คอร์ดเพลง ทักลี่ที่รัก ไหมไทย หัวใจศิลป์

คบกัน...มาก็นานหลายปี จนเจ้ารู้ใจอ้ายดี แม้นมีเรื่องให้ปวดหัว เมื่อฮัก...มันตกผลึกความชัวร์ อยากใช้เพลงนี้แทนตัว เธอจะว่ายังไง เพราะใจ...อยากจะเอ่ยเต็มทน ได้เอ่ยคงสุขใจล้น แม้งานจ...
คอร์ดเพลง ทักลี่ที่รัก ของ ไหมไทย หัวใจศิลป์, เนื้อเพลง ทักลี่ที่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทักลี่ที่รัก ของ ไหมไทย หัวใจศิลป์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คบกัน...มาก็นานหลายปี จนเจ้ารู้ใจอ้ายดี แม้นมีเรื่องให้ปวดหัว เมื่อฮัก...มันตกผลึกความชัวร์ อยากใช้เพลงนี้แทนตัว เธอจะว่ายังไง เพราะใจ...อยากจะเอ่ยเต็มทน ได้เอ่ยคงสุขใจล้น แม้งานจะหนักทนไหว เหมือน...ได้ยามาชุบหัวใจ เอิ้นเจ้าคำนี้ได้ไหม เผื่อใจจะได้คุ้นเคย * เอิ้นชื่อบ่คัก ขอเอิ้นที่รัก ทักลี่ได้บ่ มากไปไหมที่อ้ายขอ เร็วไปไหมที่จะเอ่ย ทักลี่ ที่รัก อยากเอิ้นเต็มปากจากวันนี้เลย ส่วนอ้ายบ่ขัดข้องเลย หากเจ้าสิเอ่ยที่รักคืออ้าย [ ดนตรี ] ** ดูใจ...มาก็นานหลายปี กับสิ่งที่ขอคนดี คงไม่มากใช่ไหม ที่รัก.. ซึ่งกลั่นจากความจริงใจ หากเจ้าบ่ว่าอะไร ขอใช้คำนี้ทุกวัน [ ดนตรี ] | * | ** | ที่รัก.. ซึ่งกลั่นจากความจริงใจ หากเจ้าบ่ว่าอะไร ขอใช้คำว่าทักลี่ ที่รัก.... [ ดนตรี ] 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sanyan Mai Di ( Rue Huachai Mi Panha ) by Ainam สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหอยทาก คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Namta Hoi Thak by Phong Thep Kradon Chamnan คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่มันต้องแตก มันร้าวมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Kliat Hong Boe 5 by Son Phet Son Suphan ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต่างคนต่างเหนื่อย คอร์ด - เบล สุพล Chord Tang Khon Tang Nueai by Ben Su Phon ถึงเวลาเอ่ยคำลาแล้ว ถึงเวลาจบเรื่องหัวใจ รักที่ทรมาน เก็บไว้ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา สองเราต้องอยู่อย่างทนฝืน สองคนกล้ำกลืนแต่น้ำตา ขืนยิ่งคบกันไป ยิ่งทำให้ใจของเรายิ่งล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้