คอร์ดเพลง ทาษเทวี ชรินทร์ นันทนาคร

เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัย
เนื้อเพลง ทาษเทวี ของ ชรินทร์ นันทนาคร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Eb,Eb7,G#,F,Bb,Fm,G,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทาษเทวี ของ ชรินทร์ นันทนาคร

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บุญ ฉันมีแต่คงไม่ถึง ฟ้าจึงไม่เวทนา
คอยเฝ้าแต่คอยทุกครา
ดวงจันทราไม่ลอยเลื่อนมาใกล้เรา

คงแหงนคอยแต่คอยหาย
เสียดายดวงจันทร์ไม่บรรเทา
ลอยลับไม่เหลือแม้เงา
รู้หรือเปล่าว่าเรานี้ ช้ำชอกฤดี

* เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี
แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่ร่ำไป

** รอฉันรอด้วยใจวิงวอน
ขอบังอรเมตตารักฝากใจ
เพียง... ยิ้มสักนิดฤทัย
ฉันคงพองเรื่อยไป ด้วยธุลีเมตตาของเธอ

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า คอร์ด - Audy Chord Ro Chonkwa by Audy รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน ต้องยอมให้เขาก่อน ต้องยอมให้เขาได้เธอไป ยิ่งต้องรอก็ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืดเยื้อ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Yuetyuea by Thai Thana Wutthi รักที่ให้มา ถ้าอยากขอทวงคืน ก็จะคืน ให้เธอ ยืดเยื้อ ก็ยิ่งทรมาน บีบคั้น เมื่อเห็นเธอเปลี่ยนไป บอกมาเลยว่ามีคนใหม่ อยากจะไปจากฉันซะที แค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชูวับ ชูบีดู คอร์ด - Khan Thaitanium Chord Chu Wap Chu Bi Du by Khan Thaitanium ชูวับ เมื่อได้เจอเธอ ชูวับ มันแอบรักเธอ ชูวับ ทำให้ใจฉัน ชูบีดู จะทำยังไง ชูวับ มันบีบหัวใจ ชูวับ เพราะเธอนั่นไง ชูวับ ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าที่บ้านเกิด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Rak Kao Thi Bankoet by Ek Chai Si Wichai สุขเถิดแม่ชี อยู่ดีเถิดหนา พลอยโมทนาหมู่มารอย่ามี เจอแสงพระธรรมชี้นำเห็นทาง เจอแสงสว่างสิ้นเวรกันที ลาแล้ว แม่ชี ชาตินี้ขอโมทนาเล่นคอร์ดเพลงนี้