คอร์ดเพลง ที่ระบาย Flame

ทุกครั้งที่เธอสับสน ทุกครั้งที่เธอร้อนรน ก็มีแต่คน ๆ นี้ ที่คอยปลอมใจ เจ็บช้ำจากเขาเมื่อไหร่ เวลาโดนเขาทำร้าย ร้องไห้ฟูมฟายกับฉัน แต่เธอไม่เคยนึกถึงกัน เธอไม่เคยแคร์ไม่เคยรัก เป็...
คอร์ดเพลง ที่ระบาย ของ Flame, เนื้อเพลง ที่ระบาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ระบาย ของ Flame

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกครั้งที่เธอสับสน ทุกครั้งที่เธอร้อนรน ก็มีแต่คน ๆ นี้ ที่คอยปลอมใจ เจ็บช้ำจากเขาเมื่อไหร่ เวลาโดนเขาทำร้าย ร้องไห้ฟูมฟายกับฉัน แต่เธอไม่เคยนึกถึงกัน * เธอไม่เคยแคร์ไม่เคยรัก เป็นที่ระบายอารมณ์เมื่อเธอถูกใครเขาทิ้งมา พอถึงเวลา เมื่อเธอหายดี ** เป็นได้แค่ที่ระบาย ไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก ปลอบใจเธอเวลาเธออกหัก เขาคืนรักก็จากไป เป็นได้แค่คน ๆ หนึ่ง ซึ่งทำให้เธอหาย บทบาทสุดท้าย ฉันก็แค่คนเดิม ๆ ที่เธอไม่เคยรักเลย ทุกครั้งที่เธอมีเขา ตัวฉันก็เพียงแค่เงา เวลาเธอเหงา ฉันเศร้าเพียงใด ฉันรักเธอมากเท่าไหร่ แต่เธอไม่เคยสนใจ คงหมดความหมาย เมื่อเธออยู่กับเขา เคยรักฉันบ้างหรือเปล่า (ซ้ำ *, **) ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะได้ใจจากเธอเสียที (ซ้ำ **) บทบาทสุดท้าย ฉันก็แค่ที่ระบาย อารมณ์ของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เว้นวรรค คอร์ด - แกรนด์ The Star Chord Wen Wak by Kraen The Star ขอเวลาหน่อย ขอเวลาหน่อย ขอเว้นวรรคสักหน่อย ยังพักฟื้นเพิ่งได้ไม่นาน No No No นะยังก่อน ยังรัก ใครได้ลำบาก หยุดเถอะ ยังไม่ค่อยอยาก เก็บรักนั้นไปก่อนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้แพ้ไม่รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Rak Thae Phae Mai Rak by Laolom ว่าต่อให้รักแท้ ยังไงก็แพ้ไม่รัก วันนี้ต้องทำใจ ท่องเอาไว้ ว่าความจริงใจมันแพ้ มันแพ้ไม่มีใจ และต่อไปจากนี้จะไม่มีคนมากวนหัวใจเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ คอร์ด - Flame Chord Chotmai Chak Lukchai Thueng Pho by Flame ถ้าพ่อได้ฟังเพลงนี้โปรดฟังให้ดีเสียงนี้ของลูกชาย ตอนนี้ลูกเหนื่อยทั้งกายและใจพ่อจ๋า ความฝันที่ลูกสร้างไว้อีกไม่นานก็คงเป็นจริงขึ้นมา ซักวันจะกลับไปหาอีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง้อแง้ งอแง คอร์ด - Ost.คุณนายโฮ-ละอองฟอง Chord Ngo Ngae Ngo-ngae by La-ong Fong ฉันแงเธอก็ง้อ ดี ๆ ง้อฉันง้อฉันหน่อยนะ ตื๊อหน่อยสิ ตื๊อมันตื๊อไม่ได้แล้ว ขอ ดี ๆ ขอแค่เป็นคนสำคัญ ฉันงอนเธอก็ง้อ ดี ๆ เธออยากให้ฉันง้อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้