คอร์ดเพลง ที่สุด Synkornize Feat.The Peach Band

ทั้งว่าความจริง เราก็เหมือนใกล้กัน แต่เพราะว่าความลงตัวยังไม่ใช่ แม้ว่าความจริง ยังไม่สมดังใจ มันหมือนอยู่ห่างไกล แต่สุดท้าย เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน และคงต้องรอเวลาให...
คอร์ดเพลง ที่สุด ของ Synkornize Feat.The Peach Band, เนื้อเพลง ที่สุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่สุด ของ Synkornize Feat.The Peach Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้งว่าความจริง เราก็เหมือนใกล้กัน แต่เพราะว่าความลงตัวยังไม่ใช่ แม้ว่าความจริง ยังไม่สมดังใจ มันหมือนอยู่ห่างไกล แต่สุดท้าย เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน และคงต้องรอเวลาให้เราได้ผูกพัน วันนั้นคงมีซักวัน ให้สองเราได้ร่วมทาง แล้วก็ถึงวัน วันที่เราได้คบกัน ได้พบว่าเรานั้นเข้าใจ เพราะว่าความจริง คือรักตลอดไป ไม่ว่าจะวันไหน และตอนนี้ เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน และคงเป็นช่วงเวลาที่ที่เราได้ผูกพัน ได้เผยความนัยให้กัน และฉันจะบอกกับเธอว่า * ฉันอยากขอบคุณเวลาและโชคชะตาที่เข้ามา และนำพาเราสองคนนั้นทำให้รู้ว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปเกินกว่าความเข้าใจ ฉันอยากขอบคุณความดีที่เธอนั้นมีให้มากมาย จากนี้ฉันคงจะมีแต่เธออยู่ข้างกาย และใช่ชีวิตร่วมกันแค่สองเรา ที่สุดแล้ว เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน และคงเป็นช่วงเวลาที่ที่เราได้ผูกพัน ได้เผยความนัยให้กัน และฉันจะบอกกับเธอว่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอนิรันดร์ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Rak Thoe Ni Ran by Sira Sak Itthiphon Phanit ฟ้าอาจจะพราก ให้เราจากกัน แต่ไม่มีวันพรากเธอนั้นจากใจฉันได้ ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอ นิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
Eternal Flame คอร์ด - The Bangles Chord Eternal Flame by The Bangles Say my name Sun shines through the rain A whole life so lonely And then come and ease the pain I don't want to lose this feeling, ohเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ คอร์ด - Scrubb Chord Thoe Mun Rop Chan Chan Mun Rop Thoe by Scrubb เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้