คอร์ดเพลง ทุกก้าวคือตำนาน Roses Fall

คิดไปฝันไปหลายสิ่งที่อยากจะทำ (เอาโลด!) คิดไปฝันไปจนเปื่อยก็ไม่ได้ทำสักที (บักพาก!) มีฝันแต่ยังไม่มีไฟ ต้องขอเวลาสร้างแรงบันดาลใจ (เอาเลย!) ไฟมีแต่ยังไม่พร้อมสักทีคงมีสักว...
คอร์ดเพลง ทุกก้าวคือตำนาน ของ Roses Fall, เนื้อเพลง ทุกก้าวคือตำนาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุกก้าวคือตำนาน ของ Roses Fall

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดไปฝันไปหลายสิ่งที่อยากจะทำ (เอาโลด!) คิดไปฝันไปจนเปื่อยก็ไม่ได้ทำสักที (บักพาก!)

* มีฝันแต่ยังไม่มีไฟ ต้องขอเวลาสร้างแรงบันดาลใจ (เอาเลย!) ไฟมีแต่ยังไม่พร้อมสักทีคงมีสักวัน สักเดือน สักปี คงโอเค

** เข็มวินาทีก็ยังหมุนไป แต่ชีวิตของนายก็ยังเหมือนเดิม

*** ไม่มีเวลาจะมานั่งฝัน ชีวิตน่ะมันไม่นาน อย่าหวังว่าสักวัน ต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ถ้าไม่ลงมือสักทีอย่างนี้ก็จบกัน เสียเวลากันมาเท่าไหร่ คิดแล้วไม่ทำจะมีประโยชน์อะไร จะรอให้โลกมันแตกหรือไงรอจนวันสุดท้าย เรื่อยเปื่อยกันไป

คิดไปฝันไปหลายสิ่งที่อยากจะทำ (เอาโลด!) คิดนานก็เลยไม่ดี ไม่เอา ค่อยทำก็แล้วกัน (กากสัส!)

(ซ้ำ *, **, ***)

เสียดายที่เกิดเป็นคน โตเป็นควาย (เกิดเป็นควาย!) เสียดายกับโอกาสที่มี ที่ยังไม่ตาย (ยังไม่ตาย!)มันคงไม่ใช่ทุกคน ที่จะได้ทำตามความฝัน ชีวิตคนเราไม่นาน ลุกขึ้นมาสักที ก่อนที่มันจะสาย

ไม่มีเวลาจะมานั่งฝัน ชีวิตน่ะมันไม่นาน อย่าหวังว่าสักวัน... ไม่มีเวลาจะมานั่งฝันชีวิตน่ะมันไม่นาน อย่าหวังว่าสักวัน...

(ซ้ำ ***)

ไม่มีเวลาจะมานั่งฝัน ชีวิตน่ะมันไม่นาน ถ้าพร้อมก็ลุกขึ้น ย่ำเดินไปบนเส้นทางที่ฝันทุกก้าวต้องเป็นตำนาน ให้โลกได้จดจำ คิดจะเป็นอย่างผู้ยิ่งใหญ่ ฝันที่มีจงทำมันไปหยุดสองมือที่ยังนอนเกาไข่! อยากจะทำอะไร ก็ทำมันไป ก่อนจะสาย!

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทัดทาน คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thatthan by Arit Man Phong Rueangrong ทุกค่ำคืน ฝากกับความมืดไป กอดเธอไว้ อย่าให้ร้าวรอน บอกตะวันที่ทอแสงอ่อน จะร้อนหนาวเย็นห่วงเธอรักษาตัว ในใจหวิว ๆ ไม่เคยเป็น ทั้งที่เห็นผู้คนก็มากพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอลลูน คอร์ด - Paradox Chord Bonlun by Paradox มาเถิด เติมรักให้เต็มลูกโป่ง เติมหัวใจเราให้พองใหญ่ เต็มหัวใจอย่างบอลลูน มาเติมรักจนอิ่มจนล้นจนป่อง สูบรักจนเป่งจนหัวใจป่อง ล่องลอย ไปกับความสุขล้นปรี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้