คอร์ดเพลง ทุกที Yarinda & Friends

เอาอีกแล้ว ต้องมาเสียใจ เธอกับฉัน ต่างมีเรื่องเดียว กี่ครั้ง ที่เราต้องมา ที่เดิม จริงสินะ คงเป็นฉันเอง ที่ไปฝันกับ อะไรมากมาย อยากขอ ให้เธอลองคิด ทบทวนดูให้ดีก่อน เธอเคยบอก ฉันว...
คอร์ดเพลง ทุกที ของ Yarinda & Friends, เนื้อเพลง ทุกที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุกที ของ Yarinda & Friends

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เอาอีกแล้ว ต้องมาเสียใจ เธอกับฉัน ต่างมีเรื่องเดียว กี่ครั้ง ที่เราต้องมา ที่เดิม จริงสินะ คงเป็นฉันเอง ที่ไปฝันกับ อะไรมากมาย อยากขอ ให้เธอลองคิด ทบทวนดูให้ดีก่อน * เธอเคยบอก ฉันว่าไงบอก ฉันว่าไงบอก ฉันว่าไงเธอ เธอเคยบอก ว่าจะฟังบอก ว่าจะฟังบอก ว่าจะฟังไงแล้ว ไงแล้ว ไงแล้ว ไงแล้ว ไงแล้วเป็นอย่างไร ทุกที พอได้มั้ย พอซะที พอความรู้สึก พอความต้องการ อยากหนี ไปจากตรงนี้ที่จมอยู่ตั้งนาน แสนนาน (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียน้ำตาที่คาเฟ่ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Sianamta Thi Kha Fe by Son Phet Son Suphan มาวันหนึ่ง ฉันบึ่งเข้าห้องอาหาร เพื่อรับเธอกลับบ้าน วันนั้นฉันจึงได้เจอ มีแขกใจใหญ่ คล้องมาลัยให้เธอ สุดท้ายเล่าเออ เธอหลงเห่อตามเขาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน ( โดด Veion ) คอร์ด - Loso Chord Mai Tong Huang Chan ( Dot Veion ) by Loso เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้