คอร์ดเพลง ทุกอย่าง (คือรักของเรา) Synkornize

จะเรียกว่าอะไรดี บังเอิญหรือว่าลงตัว ที่หัวใจดวงน้อย ของเธอเปิดรับฉัน และหัวใจดวงเดียวของฉัน...ก็เปิดรับเธอเช่นกัน ไม่รู้เป็นอะไร แค่เคลิ้มไป หรือว่า ใช่เลยไม่ว่าเวลาไหน ใจก็คิดถึง...
คอร์ดเพลง ทุกอย่าง (คือรักของเรา) ของ Synkornize, เนื้อเพลง ทุกอย่าง (คือรักของเรา) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุกอย่าง (คือรักของเรา) ของ Synkornize

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะเรียกว่าอะไรดี บังเอิญหรือว่าลงตัว ที่หัวใจดวงน้อย ของเธอเปิดรับฉัน และหัวใจดวงเดียวของฉัน...ก็เปิดรับเธอเช่นกัน ไม่รู้เป็นอะไร แค่เคลิ้มไป หรือว่า ใช่เลยไม่ว่าเวลาไหน ใจก็คิดถึงแต่เธอ ดื่มชา กินซาลาเปา...ใจเราไม่เคยเหงาเลย จะทำตัวอย่างไร ทุกครั้งที่พบเธอ ฉันยังรู้สึกเหมือนครั้งแรกเจอ มันไม่รู้ ทำไมฉันยังต้องเขินทุกที...ที่ใกล้กัน มันคงเป็นความรักรักที่เป็นเรา ไม่เคยเหงา ไม่เหมือนใครและทุกความในใจ ที่ยังไม่บอกเธอวันนี้ ฉันจะกระซิบให้ฟัง หมดทั้งใจ เจ็ดพันหมื่นคำถาม ที่ฉันและเธอมี คืนนี้จะหายไป ตอบทุกความในใจ ที่เรารู้สึกตรงกัน ทุกอย่างคือเธอและฉัน เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ก็พบแต่คำตอบที่สวยงาม จะเนิ่นนานไหม ตลอดไปใช่ไหม ไม่เห็นตองมีคำถามต่อไป เมื่อตอนนี้ ฉันนั้นพร้อมจะมอบทั้งหัวใจ...ให้เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก... ที่เท่าไหร่ คอร์ด - Pink (พิ้งค์) Chord Khon Raek Thi Thaorai by Pink ( Phing ) ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ เธอบอกฉันได้ไหม แค่อยากรู้เอาไว้ เธอช่วยนึกดูได้ไหม ลองนั่งนับดู ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ สนุกนักใช่ไหม เขาเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Khitthueng by Rang Rok Khet Tra คิดถึงเธอแทบใจจะขาด อยากให้เธอกลับมาสักที คิดถึงเธอทุกวินาที อยากจะพบเธอคนเดียว คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยาดเหงื่อเพื่อแม่ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Yatnguea Phuea Mae by Ek Phon Mon Trakan ลูกทำงานหนัก เพราะอยากเห็นแม่พักผ่อน สิ่งใดบั่นทอน ปล่อยวางเสียบ้างเถิดหนา ลูกเสียเหงื่อไป บ่เสียดายดอกนะแม่จ๋า ขอเพียงวันลูกคืนนา ได้เห็นแม่มีสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้