คอร์ดเพลง นอกใจ Audy

เธอเปลี่ยนไปไม่มีใครรู้ ทั้งที่ยังมีฉันอยู่ เธอก็ไป ใครต่อใครไม่มีทางรู้ ลึก ๆ ข้างในนั้น เธอหวั่นไหว เธอบอกว่าเธอเสียใจ แต่คงไม่มีใครเข้าใจ ทางออกคือการนอกใจ อยากรู้เธอทำได้อย่...
คอร์ดเพลง นอกใจ ของ Audy, เนื้อเพลง นอกใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นอกใจ ของ Audy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอเปลี่ยนไปไม่มีใครรู้ ทั้งที่ยังมีฉันอยู่ เธอก็ไป ใครต่อใครไม่มีทางรู้ ลึก ๆ ข้างในนั้น เธอหวั่นไหว * เธอบอกว่าเธอเสียใจ แต่คงไม่มีใครเข้าใจ ทางออกคือการนอกใจ อยากรู้เธอทำได้อย่างไร **เธอบอกได้ไหมว่าเธอไปแอบมีเขาเมื่อไหร่ เธอเอาเวลาที่ไหนให้เขาตอนลืมฉัน เธอไปกับเขาทั้ง ๆที่เรานั้นยังรักกัน เธอเป็นของเขาแล้วทิ้งให้ฉันเป็นของใคร ทั้งชีวิตมีเธอเท่านั้น ไม่คิดเลยสักวัน ต้องเลิกกัน เพียงแค่คนเข้ามาทีหลัง แล้วเธอไปจากฉัน ใครจะรู้ (*,**) (**,**) เธอเป็นของเขาแล้วเหลือให้ฉันเป็นของใคร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
Clock คอร์ด - Supeub Chord Clock by Supeub อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่ารัก คอร์ด - พีท The Star Chord Mak Kwa Rak by Phit The Star เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้