คอร์ดเพลง นอกใจ Black Vanilla

กี่ครั้งที่ฉันต้องทำเป็นไม่รู้ กี่ครั้งที่ฉันเฝ้าดูอยู่นาน กี่ครั้งที่เธอโกหกทั้งน้ำตา ให้เชื่อใจ ใส่อารมณ์เพื่อให้สมจริง แต่ดูเหมือนทุกอย่างไม่จริง ไม่เลย ฉันเห็นเธอไปกับใครทุก...
คอร์ดเพลง นอกใจ ของ Black Vanilla, เนื้อเพลง นอกใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นอกใจ ของ Black Vanilla

สังกัด : RS

 กี่ครั้งที่ฉันต้องทำเป็นไม่รู้ กี่ครั้งที่ฉันเฝ้าดูอยู่นาน กี่ครั้งที่เธอโกหกทั้งน้ำตา ให้เชื่อใจ * ใส่อารมณ์เพื่อให้สมจริง แต่ดูเหมือนทุกอย่างไม่จริง ไม่เลย ฉันเห็นเธอไปกับใครทุกครั้ง แต่ฉันก็ยังทำเป็นเฉย ไม่หึงเลย ** ก็เพราะว่าฉันก็เหมือนเธอ เลียนแบบเธอเหมือนกัน เธอไม่รักกัน ฉันก็ไม่รักเธอ มาแบบไหนไปแบบนั้น เธอนอกใจ ฉันก็นอกใจ ก็เธอไม่น่าทำแบบนี้เลย ฉันไม่ได้อยากจะทำ ก็เพราะว่าเธอ เริ่มต้นแบบนี้ และฉันก็เลย ต้องจบแบบนี้ ให้เหมือนกับเธอ อีกครั้งที่ฉันต้องทำเป็นไม่รู้ อีกครั้งที่ฉันเฝ้าดูอยู่นาน อีกครั้งที่เธอโกหกทั้งน้ำตา ให้เชื่อใจ (ซ้ำ *, **, **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จิตร ภูมิศักดิ์ คอร์ด - คาราวาน Chord Chit Phum Sak by Carawan เขาตายในชายป่า เลือดแดงทาดินเข็ญ ยากเย็นข้นแค้นอับจน พฤษภาห้าร้อยเก้า แดดลบเงาจางหาย เขาตาย อยู่ข้างทางเกวียน ศพคนนี้นี่หรือคือ จิตร ภูมิศักดิ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวจริง ยิ่งเจ็บ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Tua Ching Ying Chep by Dang Phan Kon ไม่อยากเป็นตัวจริงอย่างนี้ ขอเป็นคนเดียวคือเธอ... นี้ได้ไหม ตัวจริงนี้ยิ่งเจ็บช้ำ ไม่รู้จะทำใจยังไง ขอร้องเถอะนะอย่ามีใคร ๆ อีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้อย่าร้องไห้ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Ni Ya Ronghai by Pramot Wi Le Pa Na อย่าร้องไห้ อย่าร้องไห้ ข่มใจตัวเอง ไม่เสียใจ ต้องทนได้ ต้องไม่เป็นไร 
 พรุ่งนี้มา จะได้เจอ กับวันที่สดใส ไม่เป็นไร ให้มันผ่านไป 
 อย่าไปจำ อย่าไปสนใจ เข้านอนซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานเท่าไหร่ก็รอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.เสก Loso Chord Nan Thaorai Ko Ro by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso เธอสั่งให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีจุดหมาย และไม่มีใคร ทำให้ใจ เธอเปลี่ยนไปแน่นอน ถึงจะเหน็บหนาว เหงาเพียงใด ไม่ทำให้เธอใจอ่อน ถึงแดดลมร้อน ขอเพียงเธอรักกัน นานเท่าไรก็รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้