นอน คอร์ด - Fucking Hero Feat.Suburbian

ปิดตาหลับแล้วก้อขับตานอน สี่โมงเย็นลุกออกจากเตียง เริ่มต้นชีวิตอีกตอน ตามที่พระท่านสอน ท่านสั้ง ท่านสอนประศาสนพร โลกมนุษย์ปุถุชนก้อไม่ต่างจากละคร ลุ่มร้...

-
คอร์ดเพลง นอน ของ Fucking Hero Feat.Suburbian, เนื้อเพลง นอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง นอน ของ Fucking Hero Feat.Suburbian

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ปิดตาหลับแล้วก้อขับตานอน สี่โมงเย็นลุกออกจากเตียง เริ่มต้นชีวิตอีกตอน ตามที่พระท่านสอน ท่านสั้ง ท่านสอนประศาสนพร โลกมนุษย์ปุถุชนก้อไม่ต่างจากละคร ลุ่มร้อนลุ่มหลง ล้วนแต่แฝงด้วยประสงค์ บ้างติดการพนัน บ้างก้อหันไปติดผง บางคนก้อไม่สนที่เอ็นท์ไม่ติดจุฬา คิดว่าโชคดีนักหนา เท่าไรแล้วที่มีบุญได้เกิดมา ยังไม่มีภรรยาก้อไม่ถึงกับพรรณา ไม่มีแก้วแหวนเงินทอง ก้อไม่เดือนร้อนร้องขอกับจันทรา จันทร์เจ้าขา ฉันไม่ขอข้าวขอแกง ฉันไม่ขอแหวนทองแดง ขอแค่พรุ่งนี้ให้ฉันยังมีแรงต่อสู้ กับอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา ให้กายใจฉันยังไม่อ่อนล้ากับเรื่องราวที่ ทำเธอเป็นหน็บชา เหนื่อยนัก แค่อยากจะพัก ก้อปิดตาล้มตัวลงนอนให้ ใจพักผ่อนกับกายา ล๊าลา ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสน ได้คิดถึงฝัน ฉันก้อสุขล้น เท่านี่ฉันก้อเพียงพอ และไม่เสียใจ ก็มีหนึ่งวัน ที่คนจะสน และในวันนั้นตัวฉันคงหลุดพ้น ปล่อยใจเป็นครั้งสุดท้าย และขอนอนก่อน i am so young อย่าพึงพากันชัง ฉันอยากให้เปิดใจฟัง อย่าพึงเดินหนี ปิดปะตู ปังปัง ดังดัง บางครั้งที่ผมนะดื้อรั้น ที่ผมทำผิดพลั้ง ที่ผมทำความผิดซ้ำ ย้ำ ตอก ให้คนพากันมองผ่าน ผู้ใหญ่มองดูแค่เปลือก แล้วบอกว่าผมไม่เอาถ่าน ไม่ยอมอ่าน ถึงเบื้องลึกในจิตใจ ไม่ทันได้มองสักนิด ไม่ทันใกล้ชิดก้อปิดไฟ แล้วจากไป ทำใจอยู่ลำพัง ไม่เป็นไร ใครไม่ฟัง จะทำยังไง ก้อในเมื่อชีพยัง ไม่พัง ทลายยังไม่ตาย ยังไม่วาย ยังไม่คลาย หน้าไม่อาย ตาไม่ลาย ลูกผู้ชาย จะไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ล้มแล้วยังลุกได้ มีแต่คนตายเท่านั้นที่แพ้พ่าย ตลอดกาล ข้ามมหันต์นภสายธาร ปลิดปลงแต่วิญญาณแล้วเสพซึ้งถึงนิพพาน ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสน ได้คิดถึงฝัน ฉันก้อสุขล้น เท่านี่ฉันก้อเพียงพอ และไม่เสียใจ ก็มีหนึ่งวัน ที่คนจะสน และในวันนั้นตัวฉันคงหลุดพ้น ปล่อยใจเป็นครั้งสุดท้าย และขอนอนก่อน ก้อดันไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทอง ที่พอทำอะไรผิดแล้วเอาแป๊ะเจี๊ยะมาใส่ซอง ไม่มีบ้านหลังใหญ่ ไม่มีรถซีตรอง แต่กายมือเท้าฉันยังอยู่ครบ ครับทั้งสามสิบสอง ได้ครอบครองทางเดิน ชีวิตของตัวเอง ไม่ต้องขมขื่นฝืนทนกล่ำกลืนแม้ว่ามันจะวังเวง ไม่เคยกลัวเกรง ตัวเองต้องพึงตน อย่างน้อยฉันก้อภูมิใจที่ยังได้เกิดมาเป็นคน ได้สู้ทนได้ดิ้นรนชีวิตบนถนน หลายครั้งที่ฉันล้มลง แต่ไม่เคยยอมเลยสักหน หลายครั้งสับสนกับความฉ้อฉน ของสังคม เมืองที่วุ่ยวาย โวกเวก วิเวก และวกวน เดินชนปัญหา กับกิเลสตันหา ที่มีเพียงใจของฉันเป็นเพื่อนให้คำปรึกษา อบายมุข ล้มแล้วลุก สุขแล้วทุกข์นี้ละหนา ดันเกิดมาเป็นมนุษย์ มันชังเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสน แค่คิดถึงฝัน ฉันก้อสุขล้น เท่านี่ฉันก้อเพียงพอ และไม่เสียใจ คงมีหนึ่งวัน ที่คนจะสน และในวันนั้นตัวฉันคงหลุดพ้น ปล่อยใจเป็นครั้งสุดท้าย และขอนอนก่อน ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสน แค่คิดถึงฝัน ฉันก้อสุขล้น เท่านี่ฉันก้อเพียงพอ และไม่เสียใจ คงมีหนึ่งวัน ที่คนจะสน และในวันนั้นตัวฉันคงหลุดพ้น ปล่อยใจเป็นครั้งสุดท้าย และขอนอนก่อน
§นอน เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้