คอร์ดเพลง นักรบนิรนาม แมงปอ ชลธิชา อาร์ สยาม

ถิ่นพงไพรเขาท่องไปทุกเขตคาม นักรบนิรนามแห่งสยามเมืองยิ้ม หลับกลางดิน กินก็ไม่ค่อยอิ่ม หน้าเปื้อนสนิมดินปืนและความตาย กอดไกปืนทั้งเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน หนาวร้อนช่างมันปล่อยสวรรค์จาง...
คอร์ดเพลง นักรบนิรนาม ของ แมงปอ ชลธิชา อาร์ สยาม, เนื้อเพลง นักรบนิรนาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นักรบนิรนาม ของ แมงปอ ชลธิชา อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถิ่นพงไพรเขาท่องไปทุกเขตคาม นักรบนิรนามแห่งสยามเมืองยิ้ม หลับกลางดิน กินก็ไม่ค่อยอิ่ม หน้าเปื้อนสนิมดินปืนและความตาย กอดไกปืนทั้งเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน หนาวร้อนช่างมันปล่อยสวรรค์จางหาย ขาดแฟนควง ดวงเหมือนดังเส้นด้าย ฉากสุดท้ายตายอย่างนิรนาม สนามชายแดนสุดแสนกันดาร ตำรวจทหาร อ.ส.ลูกพ่อสยาม เล่นกีฬาฆ่าคน จนแทบทุกยาม สนามสงครามอย่างกับสนามโลกีย์ เลือกที่ตายสมชาติชายเชื้อชาติชาญ ขุนเขาและลำธารดั่งสุสานโลงผี ลูกผู้ชาย ตายมิเคยเลือกที่ ฝากจูบนี้ถึงหลุมศพนักรบนิรนาม (ซ้ำทั้งหมด)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เท่าที่มี คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Thao Thi Mi by Suea Thon Phon จะทำความฝันในใจ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา สัญญาว่าฉันจะดี ให้เหมือนเธอดีกับฉัน อาจมีแค่สองมือ แต่จะยึดถือความรักมั่น แค่มีเธอเคียงข้างกัน ฉันนั้น จะคว้าดาวมาให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลง่าย ๆ คอร์ด - Big Ass Chord Hetphon Ngai Ngai by Big Ass ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื่อม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Sueam by Ten Nara Rak เสียดายความสวย ก็ไม่ช่วยอะไร มีดหมอดีแค่ไหน ก็ทำได้เพียงแต่หน้าตา เสียดายอย่างเดียว ที่มันยากเกินเยียวยา เขาคงไม่รักษา ถ้านิสัยเธอมันเสื่อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ คอร์ด - แซ้ง ปฏิวัติ Chord Rak Thoe by Saeng Patiwat ส่งความรัก ติดตามไป หมดใจทั้งใจที่มี แค่ได้รู้ แค่ได้เห็น ความเป็นไปของเธออย่างนี้ เก็บเธอไว้ อยู่กับใจ ในความฝันยาวนาน ที่ฉันมี เพราะอะไรเธอคงรู้ดี คำตอบเดียวที่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้