คอร์ดเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน หลวงไก่ อาร์สยาม Feat.อันดา อาร์สยาม

(ช) เพราะเคยผ่านอะไรมา ผ่านช่วงเวลาไม่น่าจำติดตัวและติดตามจนทำให้ฉันหวั่นใจ(ญ) ฉันก็ผ่านอะไรมาผ่านเรื่องไม่ดีมามากมายฉันเองก็หวั่นใจไม่แพ้กัน เมื่อตาประสานตา ...
คอร์ดเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน ของ หลวงไก่ อาร์สยาม Feat.อันดา อาร์สยาม, เนื้อเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน ของ หลวงไก่ อาร์สยาม Feat.อันดา อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ช) เพราะเคยผ่านอะไรมา ผ่านช่วงเวลาไม่น่าจำ
ติดตัวและติดตามจนทำให้ฉันหวั่นใจ
(ญ) ฉันก็ผ่านอะไรมาผ่านเรื่องไม่ดีมามากมาย
ฉันเองก็หวั่นใจไม่แพ้กัน

* เมื่อตาประสานตา เมื่อเธอยังรักฉัน
อดีตคงไม่สำคัญ เราจะปล่อยให้มันผ่านไป

** เราจะนับหนึ่งไปด้วยกันเขียนเรื่องราวด้วยกันใหม่
ต่างคนสัญญา ด้วยหัวใจ
จับมือกันไปจากวันนี้จนตาย ไม่ทิ้งกัน

(ช) หัวใจหนึ่งไม่เคยฝันจะได้มีวันที่ปลื้มใจ
ล่องรอยที่เลวร้ายจางหายจากหัวใจฉัน
(ญ) ที่เคยอยู่อย่างเหน็บหนาวจากนี้มีเราข้าง ๆ กัน
มีเธอและมีฉันอย่างมั่นใจ

(ซ้ำ * ,** )

( ซ้ำ ** )

จับมือกันไป จากวันนี้จนตาย ไม่ทิ้งกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิทธิของเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Sitthi Khong Thoe by Fahrenheit เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - Zeal Chord Ying Ham Ying Wanwai by Zeal ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรักเธอ ได้แต่ถามใจ ทำไมนะทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกรัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Bok Rak Tae Bo Rusuek Wa Rak by Tai Orathai บอกว่ารัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก บอกว่าคิดถึงมาก แต่ได้ยินเสียงความเหินห่าง เรารักกันจนชิน หรือใจโบยบินเปลี่ยนทาง เงยหน้ามาคุยกันบ้าง เผื่อได้ยินเสียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้