คอร์ดเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน หลวงไก่ อาร์สยาม Feat.อันดา อาร์สยาม

(ช) เพราะเคยผ่านอะไรมา ผ่านช่วงเวลาไม่น่าจำติดตัวและติดตามจนทำให้ฉันหวั่นใจ(ญ) ฉันก็ผ่านอะไรมาผ่านเรื่องไม่ดีมามากมายฉันเองก็หวั่นใจไม่แพ้กัน เมื่อตาประสานตา ...
คอร์ดเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน ของ หลวงไก่ อาร์สยาม Feat.อันดา อาร์สยาม, เนื้อเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน ของ หลวงไก่ อาร์สยาม Feat.อันดา อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ช) เพราะเคยผ่านอะไรมา ผ่านช่วงเวลาไม่น่าจำ
ติดตัวและติดตามจนทำให้ฉันหวั่นใจ
(ญ) ฉันก็ผ่านอะไรมาผ่านเรื่องไม่ดีมามากมาย
ฉันเองก็หวั่นใจไม่แพ้กัน

* เมื่อตาประสานตา เมื่อเธอยังรักฉัน
อดีตคงไม่สำคัญ เราจะปล่อยให้มันผ่านไป

** เราจะนับหนึ่งไปด้วยกันเขียนเรื่องราวด้วยกันใหม่
ต่างคนสัญญา ด้วยหัวใจ
จับมือกันไปจากวันนี้จนตาย ไม่ทิ้งกัน

(ช) หัวใจหนึ่งไม่เคยฝันจะได้มีวันที่ปลื้มใจ
ล่องรอยที่เลวร้ายจางหายจากหัวใจฉัน
(ญ) ที่เคยอยู่อย่างเหน็บหนาวจากนี้มีเราข้าง ๆ กัน
มีเธอและมีฉันอย่างมั่นใจ

(ซ้ำ * ,** )

( ซ้ำ ** )

จับมือกันไป จากวันนี้จนตาย ไม่ทิ้งกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพ้อ คอร์ด - Labanoon Chord Phoe by Labanoon เธอจะรู้ไหมเธอ ฉันละเมอไปแสนไกล ก็เพ้อไป คิดว่าเราคู่กัน ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่เธอยิ้มมา ฝันก็พาไปแสนไกล บอกหัวใจ เธอคือคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord A Tu Corazon Su Klang Chai Thoe by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร เพราะมันดูแสนจะยาวไกล ไกลสักเพียงไหน No Lo Se ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป จะไปสู่กลางใจเธอ A Tu Corazonเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด 2 คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot 2 by Carabao รัก เอย คุณอยากลอง หรือเปล่า รัก เอย ที่คุณเคย ถามไถ่ รัก เอย มีคำตอบ มากมายก็ลองรักดู แล้วก็รู้ เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่า คอร์ด - อรอรีย์ Chord Mak Kwa by A Ro Ri เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุก ๆ ทาง เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกับที่มีรักในครั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้