คอร์ดเพลง นางฟ้ากับหมาข้างถนน ดอกรัก ดวงมาลา

คบกันใหม่ ๆ อะไรเธอก็ว่าดี ชมฉันอย่างนั้นอย่างนี้ ดูแลดีทุกก้าวย่าง เช้าเย็นเป็นห่วง โทรหาวันละสิบครั้ง ตามใจทำให้ทุกอย่าง เหมือนฉันเป็นนางฟ้า พอพบคนใหม่ กลายเป็นหนังคนละม้...
คอร์ดเพลง นางฟ้ากับหมาข้างถนน ของ ดอกรัก ดวงมาลา, เนื้อเพลง นางฟ้ากับหมาข้างถนน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางฟ้ากับหมาข้างถนน ของ ดอกรัก ดวงมาลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คบกันใหม่ ๆ อะไรเธอก็ว่าดี ชมฉันอย่างนั้นอย่างนี้ ดูแลดีทุกก้าวย่าง
เช้าเย็นเป็นห่วง โทรหาวันละสิบครั้ง ตามใจทำให้ทุกอย่าง เหมือนฉันเป็นนางฟ้า
พอพบคนใหม่ กลายเป็นหนังคนละม้วน เริ่มพูดกับฉันห้วนๆ ไม่โทร ไม่ชวน ไม่มา
แล้วพอความแตก ว่ามีอีกคนคบหา เธอก็แคร์เขามากกว่า ปล่อยฉันนอนน้ำตาหล่น
 
* ตอนมาจีบดูแลเหมือนเป็นนางฟ้า ตอนใกล้บอกลาทำเหมือนหมาข้างถนน
ทิ้งไว้กลางทางเจ็บร้าวก็ช่าง ไม่แคร์ ไม่สน เหมือนฉันไม่เคยเป็นคน ที่เธอบอกรักหนักหนา
รักที่เธอให้ ทำไมเปลี่ยนเร็วเหลือเกิน ฉันกลายเป็นคนถูกเมิน
จากเคยได้เดินเคียงบ่า ปรับใจไม่ทัน มันบอบมันช้ำจนชา
วันวานเคยเป็นนางฟ้า วันนี้เป็นหมาข้างถนน
 
(ซ้ำ * )
 
วันวานเคยเป็นนางฟ้า วันนี้เป็นหมาข้างถนน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผาตรอมใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Pha Tromchai by Phong Thep Kradon Chamnan ใต้ลำตะคองถึงผาเวลาย่ำเย็น ไม่ว่างเว้นแสงสูรย์สวยซึมผาเศร้า ทอดอาลัยดั่งหวงดวงแดแหว่งเว้า ดิ่งดวงฤดี ให้ผาตรอมใจฝังจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยจะห่างกัน คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat. วิน ศิริวงศ์ Chord Mai Khoei Cha Hang Kan by Oen Phi Ya Da ft. Win Siri Wong อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอเช่นนั้น หัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้