คอร์ดเพลง นาที ว่าน ธนกฤต

จบลงไปแล้วหยุดเธอกับฉัน แต่มันทนไม่ไหว เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ยังหายใจ ทิ้งกันไว้ เธอไม่มีวันย้อนมา กลิ่นที่เคยคุ้น กอดที่เคยหวาน ผ่านไปเร็วหนักหนา ทิ้งฉันไว้ลำพังกับรอยน้ำตา เธอรู้บ...
คอร์ดเพลง นาที ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง นาที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาที ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จบลงไปแล้วหยุดเธอกับฉัน แต่มันทนไม่ไหว เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ยังหายใจ ทิ้งกันไว้ เธอไม่มีวันย้อนมา กลิ่นที่เคยคุ้น กอดที่เคยหวาน ผ่านไปเร็วหนักหนา ทิ้งฉันไว้ลำพังกับรอยน้ำตา เธอรู้บ้างไหมว่าฉันมันลืมไม่ไหว * ขอแลกทุกอย่างที่มี เพื่อวินาทีของเธอ ขอเจอคนที่รักเหลือเกินได้ไหม ฉันแทบจะกราบอ้อนวอน ร้องไห้จนเหือดหายไป เสี้ยวนาทีเท่านั้นที่ต้องการ จับมืออีกครั้งกอดเธอเอาไว้ บอกความในว่าฉัน รักได้แค่เธอเพียงผู้เดียวชั่วกาล อย่าทิ้งฉันไว้ตรงนี้ลำพังได้ไหม (ซ้ำ *) มันไม่จริง ยังคงรอพรุ่งนี้รอเธอคืนมา ในเวลาที่ไม่เหลือใคร โลกนั้นหมุนไปอย่างเยือกเย็นไม่มีหัวใจ แบกความเดียวดายอ้างว้างเดินทางเฝ้าคอย (ซ้ำ *) ฉันแทบจะกราบอ้อนวอน ร้องไห้จนเหือดหายไป แค่ซักนาทีที่ขอเธอคืนมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หาไม่เจอหรือเธอไม่มี คอร์ด - Am Fine Chord Hamai Choe Rue Thoe Mai Mi by Am Fine ที่ใจยังหา ไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีสบตา ฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา พอแล้ว น้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา ให้เจอแต่ความปวดร้าว หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา เหงา คอร์ด - A Mob Chord Ngao Ngao by A Mob แต่แล้ววันนี้ ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ปล่อยฉันให้เหงา รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร ก็ฉันคนนี้ ที่รักเธออยู่จนเต็มหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมาหา ทำไมเธอไม่รีบมาหา ก่อนที่ฉันจะเหงาตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้