คอร์ดเพลง นายดิบดิบ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ดิบดิบอย่างเขา ไม่เคยขู่เข็ญ สุกสุกไม่เป็น ว่ากันตรงตรง เฉยเฉยชาชา คล้ายคล้ายแชเชือน หลงหลงเลือนเลือน เหมือนเหมือนงงงง แต่ลงรักใคร ก็ไปทั้งใจ ใครจริงใจมาก็จริงใ...
คอร์ดเพลง นายดิบดิบ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง นายดิบดิบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นายดิบดิบ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดิบดิบอย่างเขา ไม่เคยขู่เข็ญ
สุกสุกไม่เป็น ว่ากันตรงตรง
เฉยเฉยชาชา คล้ายคล้ายแชเชือน
หลงหลงเลือนเลือน เหมือนเหมือนงงงง
แต่ลงรักใคร ก็ไปทั้งใจ
ใครจริงใจมาก็จริงใจไป
ดิบดิบอย่างเขา ไม่เคยขู่เข็ญ
สุกสุกไม่เป็น ว่ากันตรงตรง
หงอยหงอยซึมซึม ขรึมขรึมบางที
แข็งแข็งก็มี ยุกยิกบางวัน
ก็คนเหมือนกัน ก็คันเหมือนเรา
เบามาเบาไปแรงมาแรงไป
(เขาเป็นคนดิบดิบ เขาเป็นคนดุ่ยดุ่ย...)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนบนฟ้า คอร์ด - Paradox Chord Khon Bon Fa by Paradox คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน คนคนนั้นจะเป็นคนแบบไหน คนที่เดินตากฝนกันจนวันสุดท้าย ร้องไห้มีความสุข ใต้เงาพระจันทร์ คนน่ารัก คนที่อ่อนไหว คอยบอกรัก จุ๊บ จุ๊บก่อนนอน คนที่คอยดึงหูเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก้าล้านหยดน้ำตา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Kao Lan Yot Namta by Don Son Rabiap เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็นน้ำตา ล้นหลั่ง ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในใจ ที่มันคั่งในอก ตลึงถึงเรื่องแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ได้เจตนา คอร์ด - วง พลอย Chord Mai Dai Chettana by Wong Phloi ไม่ได้เจตนา จะกินแต่ข้าวเหนียว ละเพียงวันละมื้อเดียว ยังหาว่าเสี่ยว ถึงเสี่ยว ก็เกี่ยวกับข้อยคนเดียว อย่ามาแลเหลียว เดี๋ยวจะเสียเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจคนรอ คอร์ด - พรีน The Star 12 Chord Huachai Khon Ro by Phrin The Star 12 อยู่ตรงนี้เพื่อรอแต่เธอ เพราะคำหนึ่งคำว่ารัก ไม่ปล่อยให้ฉันไป อยากให้รู้ว่านานแค่ไหน มีคนแทบขาดใจ ขอให้เธอโปรด เข้าใจ หัวใจคนรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้