คอร์ดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน กะลา

ความจริงก็เพิ่งเจอกัน ห่างกันแค่ไม่นานสักเท่าไหร่ ใจมันกลับกระวนกระวาย ตั้งแต่ตอนลับตาจากเธอนั้น มองอะไรก็เห็นหน้าเธอ แต่เอื้อมมือไปไม่ถึงกัน คำว่าเหงาเข้ามาเริ่มงาน ทำให้ฉัน หวั่น...
คอร์ดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ของ กะลา, เนื้อเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ของ กะลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความจริงก็เพิ่งเจอกัน ห่างกันแค่ไม่นานสักเท่าไหร่ ใจมันกลับกระวนกระวาย ตั้งแต่ตอนลับตาจากเธอนั้น มองอะไรก็เห็นหน้าเธอ แต่เอื้อมมือไปไม่ถึงกัน คำว่าเหงาเข้ามาเริ่มงาน ทำให้ฉัน หวั่นไหว * ถ้าให้รอถึงพรุ่งนี้ แล้วคืนนี้หัวใจจะทำไง กลัวมันจะทนไม่ได้ อาจขาดใจเสียก่อนจะพบกัน ** เพียงนาทีที่ต้องรอคอย รู้ไหมมันช่างยาวนาน นาฬิกาของคนรักกันช่างเดินช้า เพียงนาทีที่เราไกลห่าง ความคิดถึงก็เข้ามาหา คิดถึงสัมผัส คิดถึงสายตา และคำว่ารัก จากเธอ ใจเธอนั้นคิดยังไง คืนนี้มีเพียง เธอกับฉัน อยากให้เรากระซิบรักกัน ใช้เวลาร่วมกัน ทุกนาที (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคกลัวฝน คอร์ด - Dr. Fuu Chord Rok Klua Fon by Dr. Fuu ขอวอนเถอะฟ้าช่วยสั่งให้ฝนหยุด หัวใจมันชำรุดไม่มีสักคนเคียงข้างกาย ฟ้าช่วยสั่ง ให้ฝนนั้นสลาย คืนนี้เหงาจะตาย ไม่มีใครเลยสักคนให้กอด อาจจะเย็นสบาย และมีใครชื่นชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาจากเธอ คอร์ด - Loso Chord La Chak Thoe by Loso หากเธอมีเขาอยู่ บอกให้รู้ ให้ฉันเข้าใจ ก็จะยอม ยอมเป็นคนพ่ายแพ้ จากไปพร้อมน้ำตา ลาจากเธอ แต่เธอ ไม่เคย ไม่แคร์ แม้จะรับสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวใจ คอร์ด - So Cool Chord Naochai by So Cool กลัวเธอจะมองไม่เห็น ความรู้สึก ที่ออกมาจากหัวใจ ฉันทุกอย่าง ที่บอกอาจดูง่ายไปแต่ว่าฉันจริงใจก็แล้วกัน เธอเองก็คงไม่รู้ เมื่อวันที่พบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้