คอร์ดเพลง นิทานดวงดาว Baroquesway

คืนที่ไร้ดวงดารา ยังคงมีจันทราที่ล่องลอยอยู่บนนั้นอยู่กับรักที่เป็นดั่งฝันเพราะเฝ้ารอคอย โลกใบนี้ให้หันมองที่เขาสักที เพราะว่ายังคงรอคอย และยังรอคอยแม้ในราตรีท...
คอร์ดเพลง นิทานดวงดาว ของ Baroquesway, เนื้อเพลง นิทานดวงดาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิทานดวงดาว ของ Baroquesway

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนที่ไร้ดวงดารา ยังคงมีจันทราที่ล่องลอยอยู่บนนั้น
อยู่กับรักที่เป็นดั่งฝันเพราะเฝ้ารอคอย โลกใบนี้
ให้หันมองที่เขาสักที

* เพราะว่ายังคงรอคอย และยังรอคอย
แม้ในราตรีที่มืดมน เพราะไม่อาจเคียง
ไม่อาจเทียบเคียง หากดวงตะวัน เวียนอีกครั้ง

** ไม่อาจจะฉุดรั้ง ไม่อาจจะเหนี่ยวรั้ง
ไม่อาจให้โลกนั้นหันมา จากรักที่รอ
ไม่ว่าจะกี่ครั้ง ไม่อาจจะหยุดยั้ง
จากความรักที่มี กับตะวันที่เขาเฝ้าคอย

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Kho Chan by Rot Si Rin Thip จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ช่วยซับน้ำตาปลอบโยน เมื่อยามใจเหงา ยามที่เราผิดหวัง... ขอจันทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - คาราวาน Chord Khwam Rak by Carawan ความรักคือการให้ ให้เธอจงชื่นชม หากมีทุกข์ระทม เจ้าจงกล้าฝ่าฟัน วันนี้ของเรา หนุ่มสาวหมองหม่น หากน้ำตารินหล่น น้ำใจควรรินหลั่ง แด่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทุกวัน คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thoe Thuk Wan by Labanoon บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้