คอร์ดเพลง นิยาย โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวัน ๆ
เนื้อเพลง นิยาย ของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bbsus2,Eb,Cm,F,Gm,Dm,G,Ebm,C,G#,Bsus2,Bbmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิยาย ของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความรักของเราที่เป็นอยู่
ไม่รู้จะไปได้นานแค่ไหน ที่ฉันยังหวั่นใจ
ก็เพราะมันไม่มีอะไรลงตัวเลยสักอย่าง
ชีวิตของฉันที่เป็นอยู่ ก็ดูยังไกลและหนักเหลือเกิน
กับเธอที่ต้องร่วมเดิน
ต้องมาเผชิญความเป็นจริงที่ไม่สวยงาม

* เธอเป็นเหมือนแสงดาว
ที่ช่างพร่างพราวและสดใส แต่ฉันมีแค่ใจ
ที่แม้ทุ่มเทเท่าไหร่ก็ยังไม่คู่ควร

** มันไม่ใช่รักในนิยาย
คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง
ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง
แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน
เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย
แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวัน ๆ
ถ้าเจอคนในฝันเมื่อไหร่
ไม่ต้องทนลำบากใจจะไปก็ไม่ว่ากัน
อยากบอกว่าฉันเข้าใจ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไม่ได้ คอร์ด - ฟรุ๊ตตี้ Chord Tham Mai Dai by Frut Ti น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกันไปว่าไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้