คอร์ดเพลง น้า คาราบาว

ก็น้าเป็นคนในตําแหน่งใหญ่โต โอ้โฮเงินทองก็เหลือกินเหลือใช้ ถึงใครจะแซวว่าเป็นสิงห์มอเตอร์ไซค์ ก็อย่าใส่ใจ มันแค่เรื่องส่วนตัว ก็น้าเป็นคนที่มวลชนเขาไว้ใจ ในสังคมไทยที่รุ่งเรืองเพีย...
คอร์ดเพลง น้า ของ คาราบาว, เนื้อเพลง น้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้า ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็น้าเป็นคนในตําแหน่งใหญ่โต โอ้โฮเงินทองก็เหลือกินเหลือใช้ ถึงใครจะแซวว่าเป็นสิงห์มอเตอร์ไซค์ ก็อย่าใส่ใจ มันแค่เรื่องส่วนตัว ก็น้าเป็นคนที่มวลชนเขาไว้ใจ ในสังคมไทยที่รุ่งเรืองเพียงวัตถุ เราก็ต้องสรรเสริญคนที่ทําดี ที่น่าไว้ใจ ก็น้าเป็นคนของประชาชนไทย ตั้งใจเลือกให้น้ามาเป็นผู้นํา มีเรื่องมากมายที่น้าต้องแก้ต้องทํา คงต้องตรากตรําเพื่อความสุขส่วนรวม ก็น้าเป็นคนที่มวลชนเขาไว้ใจ ในสังคมไทยที่รุ่งเรืองพอสมควร เราก็ต้องสรรเสริญคนที่ทําดี เอาไว้ก่อน อยู่เมืองไทยนี่หนา เดี๋ยวมาประเดี๋ยวไป อยากจะเห็นคนดี ไม่อยากมีกํามะหลอกกํามะลอ นั่งชูคอ เอาปังตอสับคอ ดูกันยากจัง ไว้ใจกันยากจัง เหลือเพียงความหวัง จากหัวใจของน้า อยู่เมืองไทยนี่หนา เดี๋ยวมาประเดี๋ยวไป อยากจะเห็นคนดี ไม่อยากมีกํามะหลอกกํามะลอ นั่งชูคอ เอาปังตอสับคอ ความแน่นอน อยู่ที่นโยบายแน่นอน ความไม่แน่นอน อยู่ที่นโยบายไม่แน่นอน ความแน่นอน อยู่ที่น้าแน่นอน ความไม่แน่นอน อยู่ที่น้าไม่แน่นอน เราก็ควรปกครองกันด้วยดวงใจที่เปิดเผย เพื่อจะชดเชยสิ่งที่ขาดหายในสังคม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงใจ...ไม่ลอกอ คอร์ด - บ่าววี Chord Chingchai Mai Lo Ko by Bao Wi ขอให้ฟ้าเป็นพยาน ทุกถ้อยคำออกจากข้างใน เพราะรักเธอจนหมดใจ ขอให้เธอเชื่อในน้ำคำ เธอเพียงคนเดียว ยังไม่มีใคร ไม่ขี้ฮก ให้สัญญา รับรอง พูดจริง ๆ เชื่อนะน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Luem by Mali Huan Na ใจ พี่คิดถึงน้อง เนื้อทอง เจ้าจากบ้านนา แผ่วแผ่ว แว่วข่าวแก้วกานดา ไปเป็น ดารา อยู่เมืองบางกอก ลืม ไตปลา ลืมโนราห์ ลืมหนังลุง หลง เมืองกรุง ลืมผ้าถุง ลืมโนราห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันรัก คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Man Rak by Ai Saranyu ก็อย่าลำบากกับใจฉันเลยนะเธอ แค่อยากให้เธอเผื่อใจให้ฉันได้ไหม คนมันรักห้ามได้ไหม ใจมันรักห้ามไม่ไหวเปิดใจได้ไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้