คอร์ดเพลง น้ำตาดาว ดาวโอเกะ

นี่คือน้ำตาดาว นี่คือน้ำตาเรา ฝากกับฝนบางเบา ว่ามันเหงาเพียงใด อยากจะขอคืนดี ให้วันนี้มีเรา กลับมาหากันที ไม่มีเธอฉันเหงา เหงาจนจับหัวใจ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง น้ำตาดาว ของ ดาวโอเกะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,D,Bm,C#m,E,Dm,Eb,F,Bb,Gm,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาดาว ของ ดาวโอเกะ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองฟ้ามีเพียงแค่ดาว
ค่ำคืนวันเหงายังนอนไม่หลับ
ขาดเธอสักคน ที่มาคอยเข้าใจ
ตรงนี้ก็เงียบงันทุกเวลา

* มีฝนพรำ ๆ หล่นมา จากบนฟ้าดั่งดาวร้องไห้
ดาวเหงาเหมือนฉันใช่ไหม เธอเห็นเหมือนฉันบ้างไหม

** นี่คือน้ำตาดาว นี่คือน้ำตาเรา
ฝากกับฝนบางเบา ว่ามันเหงาเพียงใด
อยากจะขอคืนดี ให้วันนี้มีเรา
กลับมาหากันที ไม่มีเธอฉันเหงา เหงาจนจับหัวใจ

คิดถึงแล้วมองแค่ดาว ห่างไกลใจเหงาทุกค่ำคืนวัน
อยากรู้เธอนั้น เป็นเหมือนกันหรือเปล่า
มันเหมือนว่าโลกนี้ไม่มีใคร

(*, **) ... (ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงียบทำไม คอร์ด - ฟาเรนไฮต์ (Fahrenheit) Chord Ngiap Thammai by Farenhai (Fahrenheit) บอกมาได้ไหมบอกฉันให้รู้สักที ให้ฉันคิด ๆคิดไปทำไม อยากจะมีใครก็มันเรื่องของใจ หากเธอจะไปฉันคงไม่ห้าม วันนี้ฉันจะฟัง ยอมรับฟังทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Lon Klao Phao Thai by Sayan Sanya มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Stay คอร์ด - Palmy Chord Stay by Palmy เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้