คอร์ดเพลง น้ำตาผู้หวังดี อ๊อฟ ธนาธร

อ้ายพอฟังออกว่าน้องสิไป เขามีอนาคตให้ อ้ายมีแต่ใจเท่านี้ แต่บ่เป็นหยัง ด้วยฮักและยังหวังดี บอกลาอ้ายสักที อย่าห่วงใจนี้จะมีบาดแผล แค่คนที่้น้องผ่านทางสัญจร พาน้องลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไร้ค...
คอร์ดเพลง น้ำตาผู้หวังดี ของ อ๊อฟ ธนาธร, เนื้อเพลง น้ำตาผู้หวังดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาผู้หวังดี ของ อ๊อฟ ธนาธร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อ้ายพอฟังออกว่าน้องสิไป เขามีอนาคตให้ อ้ายมีแต่ใจเท่านี้ แต่บ่เป็นหยัง ด้วยฮักและยังหวังดี บอกลาอ้ายสักที อย่าห่วงใจนี้จะมีบาดแผล แค่คนที่้น้องผ่านทางสัญจร พาน้องลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไร้ความแน่นอนจะเป็นคู่แท้ เขารวยหล่อเหลา ขี่ม้าขาวเข้ามาดูแล รับปากหากเขาอย่าแคร์ อ้ายเจ็บแฟร์ ๆ และพร้อมยินดี ๆ เป็นผู้หวังดี ที่ให้แต่สิ่งดี ๆ สัญญาสาบานเคยมี ยอมให้คนดีขยี้ทำลาย รูปงามอย่างน้อง อย่ามามัวหมองกับคนจั่งอ้าย ชาตินี้เคยหอมแก้มใจ ได้ยืนใกล้ ๆ ก็เป็นบุญแล้ว อย่าให้เขาแซวว่ามีความหลัง สื่อรักออนไลน์ก็ช่าง ลบเด้อน้องนางรูปอ้ายเคยมี จูงมือกับเขา ตั้งใจก้าวเดินสู่ความกินดี อ้ายจะช่วยเดินหลบลี้ เป็นผู้หวังดีที่มีน้ำตา เป็นผู้หวังดี ที่ให้แต่สิ่งดี ๆ สัญญาสาบานเคยมี ยอมให้คนดีขยี้ทำลาย รูปงามอย่างน้อง อย่ามามัวหมองกับคนจั่งอ้าย ชาตินี้เคยหอมแก้มใจ ได้ยืนใกล้ ๆ ก็เป็นบุญแล้ว อย่าให้เขาแซวว่ามีความหลัง สื่อรักออนไลน์ก็ช่าง ลบเด้อน้องนางรูปอ้ายเคยมี จูงมือกับเขา ตั้งใจก้าวเดินสู่ความกินดี อ้ายจะช่วยเดินหลบลี้ เป็นผู้หวังดีที่มีน้ำตา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สงบเสงี่ยมเจียมตัว คอร์ด - The Mazz Chord Sa-ngopsa-ngiam Chiam Tua by The Mazz ขอทีได้ไหม อย่าไปจากฉัน ยอมอยู่ตรงนั้น แล้วเป็นอะไรก็ได้ ขอเพียงเท่านี้ สงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่วุ่นวาย ถึงเจ็บแค่ไหน ก็ขออยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม คอร์ด - T-bone Chord Thoe Hen Thongfa Nan Mai by T-bone เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากความยินดี คอร์ด - Ost.เธอกับเขาและรักของเรา-Clash Chord Fak Khwam Yindi by Clash ฉันรักแต่เธอ และรักมานานเกินไป ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งอยากยอมแพ้ ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล อย่างที่ฉันได้ทำ เพื่อเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้