คอร์ดเพลง น้ำตาแตก มอร์แกน

มันจบลงแล้ว ความรักที่มีมาจากไป ทำให้เข้าใจจบตรงที่ต้องหักห้ามใจ ไม่ไหว มันยังปวดใจ กี่คำสัญญา ที่เธอบอกฉัน แต่เธอก็ลืม สุดท้ายก็ลืม แค่เพียงน้ำตาแตก เราก็แ...
คอร์ดเพลง น้ำตาแตก ของ มอร์แกน, เนื้อเพลง น้ำตาแตก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาแตก ของ มอร์แกน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันจบลงแล้ว ความรักที่มีมาจากไป ทำให้เข้าใจ
จบตรงที่ต้องหักห้ามใจ ไม่ไหว มันยังปวดใจ

* กี่คำสัญญา ที่เธอบอกฉัน แต่เธอก็ลืม สุดท้ายก็ลืม

** แค่เพียงน้ำตาแตก เราก็แยกทาง
จบทุกอย่าง ฉันไม่มีเธออยู่ แค่เพียงน้ำตาแตก
เราก็ต้องแยกทาง จบทุกอย่าง ความสัมพันธ์
(ของฉัน ไม่เหมือนเดิม)

มันจบลงแล้ว ความรักที่มันจากไป ทำให้ฉันเข้าใจ
จบลงแล้ว ที่ต้องห้ามใจ ไม่ไหว ฉันปวดใจ

(ซ้ำ * )

*** แค่รอยน้ำตาแตก บาดแผลรอยแยกทาง
หมดสิ้นทุกอย่าง ฉันไม่มีเธออยู่ แค่รอยน้ำตาแตก
เราก็ต้องแยกทาง หมดทุกอย่าง
รักของฉันและเธอ แค่น้ำตาแตก

(ซ้ำ ** ,*** )

แค่น้ำตาแตก เราต้องแยกทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ที่รัก (My Boo) คอร์ด - 3.2.1 Chord Khae Thirak (My Boo) by 3 2 1 แค่อยากเรียกเธอที่รัก แต่เธอไม่ต้องมารัก ผิดไหมที่ใจมันคิดถึงเธอ ถึงเธอ ถึงเธอไม่คิด แค่อยากให้เธอได้รู้ I wanna love you ห้ามแล้วหัวใจก็ยังไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายบรรยายรัก คอร์ด - เพลิน พรหมแดน Chord Chotmai Banyai Rak by Phloen Phrom Daen จดหมายรักเราที่ส่งให้เจ้ายาหยี เมื่อแรมเดือนสามพอดี ไม่ตอบสักทีใจพี่ป่วนปั่น อย่าปล่อยให้หลง หรือเฝ้าพะวงเลยนงคราญ หัวใจของชายจน ๆ เช่นฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
Speedy Gonzales คอร์ด - Pat Boone Chord Speedy Gonzales by Pat Boone Your doggy's gonna have a puppy And we're runnin' outta coke No enchiladas in the icebox And the television's brokeเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกรัก คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yak Bok Rak by Bird Thong Chai อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้