คอร์ดเพลง น้ำนิ่ง โตน Sofa

ที่ไหนที่คุณคิดว่า น่าจะเจอความรักได้มากที่สุด ที่ไหนที่คุณคิดว่า ถ้าไปแล้วความเหงาคุณจะหยุด เท่าที่รู้..เท่าที่รีเสิร์ชมา เท่าที่รู้..เท่าที่รีเสิร์ชดู รู้ไหมมันเป็นไปได้ทุกทุกที่...
คอร์ดเพลง น้ำนิ่ง ของ โตน Sofa, เนื้อเพลง น้ำนิ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำนิ่ง ของ โตน Sofa

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่ไหนที่คุณคิดว่า น่าจะเจอความรักได้มากที่สุด ที่ไหนที่คุณคิดว่า ถ้าไปแล้วความเหงาคุณจะหยุด เท่าที่รู้..เท่าที่รีเสิร์ชมา เท่าที่รู้..เท่าที่รีเสิร์ชดู รู้ไหมมันเป็นไปได้ทุกทุกที่ ทันทีที่คุณนั้นเดินออกจากบ้าน คุณอาจจะเจอความรักที่บีทีเอส อาจจะเจอความรักตอนที่สั่งอาหาร ปิ๊งเด็กฝึกงาน ชอบคนข้างบ้าน หรือที่งานมอเตอร์โชว์ อาจจะเจอความรักที่ผับคืนนี้ อาจจะเจอความรักที่วอร์มอัพ ที่คอนเสิร์ตสครับตราบใดที่คุณยังไม่กลับ นั้นมันก็ยังไม่ชัวร์ ขอเพียงแค่คุณไม่กลัว เมื่อได้พบมันจริงจริง รู้ไหมว่าถ้าคุณยังไม่ไปไหน คุณจะต้องเหงาตลอด กลางคืนกลางวันถ้ามัวแต่กดไลค์ คุณจะไม่มีใครกอด เท่าที่รู้..เท่าที่รีเสิร์ชมา เท่าที่รู้..เท่าที่รีเสิร์ชดู รู้ไหมมันเป็นไปได้ทุกทุกที่ ทันทีที่คุณนั้นเดินออกจากบ้าน คุณอาจจะเจอความรักที่บีทีเอส อาจจะเจอความรักตอนที่สั่งอาหาร ปิ๊งเด็กฝึกงาน ชอบคนข้างบ้าน หรือที่งานมอเตอร์โชว์ อาจจะเจอความรักที่ผับคืนนี้ อาจจะเจอความรัก ที่วอร์มอัพ ที่คอนเสิร์ตสครับตราบใดที่คุณยังไม่กลับ นั้นมันก็ยังไม่ชัวร์ ขอเพียงแค่คุณไม่กลัว เมื่อได้พบมันจริงจริง รู้ไหมมันเป็นไปได้ทุกทุกที่ ทันทีที่คุณนั้นเดินออกจากบ้าน คุณอาจจะเจอความรักที่บีทีเอส อาจจะเจอความรักตอนที่สั่งอาหาร ปิ๊งเด็กฝึกงาน ชอบคนข้างบ้าน หรือที่งานมอเตอร์โชว์ อาจจะเจอความรักที่ผับคืนนี้ อาจจะเจอความรัก ที่วอร์มอัพ ที่คอนเสิร์ตสครับตราบใดที่คุณยังไม่กลับ นั้นมันก็ยังไม่ชัวร์ ขอเพียงแค่คุณไม่กลัว เมื่อได้พบมันจริงจริง...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของตาย คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khong Tai by Op Pong Sak ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น ฉันพร้อม ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน คงต้องตรอม จากคนที่ไม่เคย ต้องยอมแพ้ใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลอกใช้ คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Lok Chai by Rang Rok Khet Tra เพราะเธอทำให้หวั่นใจ ยิ่งวัดใจเธอยิ่งรู้ แอบซ่อนความ หลอกลวงไว้ลึกลึกภายใน เธอต้องการเพียงหลอกใช้ ตั้งใจทำทุกอย่าง หวังดีต่อเธอ แล้วเธอทำฉันเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้