คอร์ดเพลง บริสุทธิ์ Pure

อยากให้รู้ว่าฉันมันตื้นตัน กับการได้พบเธอ ที่รอมาแสนนาน อยากให้รัก ให้ไว้แค่เพียงเธอ ให้เธอคนที่รอเหมือนกัน ด้วยใจที่ยังบริสุทธิ์
เนื้อเพลง บริสุทธิ์ ของ Pure ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,F,Bb,Gm,A,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บริสุทธิ์ ของ Pure

คำร้อง : นนท์ อุ้ยนอง, ทำนอง/เรียบเรียง : วินัย ไตรนทีภักดี

คนนึงอ้างว้างวังเวง
เฝ้าบอกตัวเอง ชีวิตก็ยังว่างเปล่า
คนนึงเฝ้าขอดวงดาว
ต้องการสักคน ที่เขามีใจที่ตรงกัน

* ต่างก็ยังไม่เคยมีใคร
ต่างก็ยังค้นหากันอยู่เรื่อยไป
จนใครข้างบนคงจะเข้าใจ
จึงทำให้เราสองคน ได้รัก

** อยากให้รู้ว่าฉันมันตื้นตัน
กับการได้พบเธอ ที่รอมาแสนนาน
อยากให้รัก ให้ไว้แค่เพียงเธอ
ให้เธอคนที่รอเหมือนกัน
ด้วยใจที่ยังบริสุทธิ์ (ด้วยใจสองเราที่สดใส)

เป็นดั่งหยาดฝนพร่างพรม หยดลงในใจ
แห้งแล้งกลายเป็นชุ่มฉ่ำ
เรามีดอกไม้งดงาม ที่มอบให้กัน
ให้สองเราเอาไว้ดูแล

(ซ้ำ *, **)

บริสุทธิ์ที่ในใจเรา บริสุทธิ์กับรักที่เป็นของเรา
อาจจะเหนื่อยกับการรอคอย
อาจจะเหนื่อยแต่เมื่อได้เจอก็คุ้ม

(ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แขวนอยู่บนเส้นด้าย คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Khwaen Yu Bon Sendai by I Diat (Idiot) เฝ้ามองดูรักที่มี ที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย จะขาดลงเมื่อใด ก็คงไม่มีทางรู้ หวาดกลัววันไหนที่เธอ ได้เจอกับคนที่คู่ควร ที่ดีกว่าฉัน หวาดกลัววันนั้น ที่เธอจะไปจากฉันจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Fly Chord Chaona Kap Nguhao by Fly คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Klear Chord Rak Mai Tongkan Wela by Klear ลมหายใจ (เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้) ถึงหัวใจ (ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา) เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้