คอร์ดเพลง บอกหน่อยได้ไหม นภ พรชำนิ

ตั้งแต่เมื่อไร ที่เธอไม่บอกที่เธอไม่ตอบ ให้เข้าใจ ต่อให้ถามเธอ กี่ครั้งเธอก็ยังไม่ยอม อย่างนี้ รัก จึงรออย่างนี้เรื่อยมา รู้ใช่ไหมว่า มีฉันคอยตรงนี้ และมันถึงเวลา บอกหน่อยได้ไ...
คอร์ดเพลง บอกหน่อยได้ไหม ของ นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง บอกหน่อยได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกหน่อยได้ไหม ของ นภ พรชำนิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่เมื่อไร ที่เธอไม่บอกที่เธอไม่ตอบ ให้เข้าใจ ต่อให้ถามเธอ กี่ครั้งเธอก็ยังไม่ยอม อย่างนี้ * รัก จึงรออย่างนี้เรื่อยมา รู้ใช่ไหมว่า มีฉันคอยตรงนี้ และมันถึงเวลา ** บอกหน่อยได้ไหมว่าเธอคิดยังไง ในหัวใจ บอกฉันที แค่ตอบฉันและตกลงว่ารักสักที ให้รออย่างนี้อีกนานเท่าไร(ต้องรออีกเท่าไร) หากเธอคิดลองใจ อยากจะพิสูจน์ กับความรัก ที่มีต่อเธอ ไม่ต้องคิดกังวล เพราะคน ๆ นี้มั่นใจ เสมอ (ซ้ำ *, **) บอกได้ไหม จะให้ฉันทำไง แบบไหนกัน บอกฉันที ไม่ก็ตอบมาดัง ๆ ว่ารักสักที ให้รออย่างนี้อีกนานเท่าไร (ซ้ำ *) ไม่ก็ตอบมาดัง ๆ ว่ารักสักที จะให้รออย่างนี้อีกนานเท่าไหร่ (บอกหน่อยได้ไหม ว่าเธอคิดยังไง) ในหัวใจ บอกฉันที ไม่ก็ตอบมาดัง ๆ ว่ารักสักที ให้รออย่างนี้ อีกนานเท่าไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชอบของแปลก คอร์ด - กางเกง Chord Chop Khong Plaek by Kangkeng ผู้หญิงอ้อร้อ มีดีตรงไหนกัน จึงทำให้ฉันหลงไหลได้ถึงเพียงนี้ ก็ผู้หญิงดี ๆ มีตั้งมากมาย ไซรไม่ชอบ หรือว่าเราจะชอบของแปลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ผลัดใบ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phlat Bai by Carabao ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ เคยพ่ายแพ้ตลอดกาล ก็ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ กลับชื่นบานทุกวี่วัน เพราะคนคละคนสุขทุกข์ไม่ต่างกัน ก็คงมีวันเห็นแสงแห่งตะวัน วันที่เห็นแสงแห่งตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไปเอง คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Khit Pai Eng by Hin Lek Fai บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้