คอร์ดเพลง บางอ้อ อัสนี วสันต์

โอ้ โอ่ โอ้ โอ่ วอนขอเธอได้เห็นใจ ใครหนอใครงอนง้อ เพลงนี้เพลงชื่อบางอ้อ วอนขอเธอได้ฟัง สักครั้ง เมื่อตอนนั้น ฉันยังโง่อยู่ ไม่ค่อยรู้ เหนือใต้ตะวันออก ไม่ได้คิด ลดราวาศอก ให้เธอ เม...
คอร์ดเพลง บางอ้อ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง บางอ้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บางอ้อ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ้ โอ่ โอ้ โอ่ วอนขอเธอได้เห็นใจ ใครหนอใครงอนง้อ เพลงนี้เพลงชื่อบางอ้อ วอนขอเธอได้ฟัง สักครั้ง เมื่อตอนนั้น ฉันยังโง่อยู่ ไม่ค่อยรู้ เหนือใต้ตะวันออก ไม่ได้คิด ลดราวาศอก ให้เธอ เมื่อก่อนนั้น ฉันยังงมโข่ง อาจจะหลง ฝูงเป็นวัวเปลี่ยว ฉากชีวิต สองเราเลยเหี่ยว อยู่เดียว เปลี่ยวใจ ต่อไป * มาถึงวันหนึ่ง ฉันจึงได้มา เข้าใจ ว่าความต้องการ ข้างใน จะอยู่ตรงไหน ถึงพอ มาถึงบางอ้อ ฉันจึงได้พอ เข้าใจ เรื่องราวที่พลาด ผิดไป ก็แค่อภัย ให้กัน โอ้ โอ่ โอ้ โอ่ ใจฉันมีแต่เธออยู่ เธอก็มีแต่ฉัน ไยต้องมาไม่เข้ากัน เป็นเพราะความอะไร จริงไหม โอ้ โอ่ โอ้ โอ่ โอ้ อยากจะนัดพบ ที่บางอ้อ อยากจะขอให้มาบ่อยบ่อย ให้เหตุผล ชี้นำกันหน่อย ได้ไหม ต้องถนอมหัวใจคนอื่น ให้มันชื้นหัวใจกันต่อ เธอก็รู้นี่ว่า บางอ้อ อยู่ไหน ใช่ไหม อยู่ไม่ไกล (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดอะไรอยู่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khit Arai Yu by Pang Nakharin King Sak เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงใจ...ไม่ลอกอ คอร์ด - บ่าววี Chord Chingchai Mai Lo Ko by Bao Wi ขอให้ฟ้าเป็นพยาน ทุกถ้อยคำออกจากข้างใน เพราะรักเธอจนหมดใจ ขอให้เธอเชื่อในน้ำคำ เธอเพียงคนเดียว ยังไม่มีใคร ไม่ขี้ฮก ให้สัญญา รับรอง พูดจริง ๆ เชื่อนะน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเมืองนนท์ คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Mueang Non by On Aradi ท่า น้ำ เมืองนนท์ ค่อนวันเฝ้าทนคอยคนกรุงเทพ ลืมนัดวันนี้มีไหมเหตุผล สาวนนท์ใจเจ็บ หรือว่ากรุงเทพ เมืองเก็บคนลวง ลืม นัด ได้ไง น้อยใจเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักกันเลย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ya Rak Kan Loei by Bird Thong Chai อย่ารักกันเลยถ้าเธอไม่รักฉันจริง หากเธอจะทิ้งก็ทิ้งกันไปถ้าเธอไม่แคร์ อย่ารักกันเลย ถ้าเธอคิดว่ามันแย่ อย่ามางอแงอย่าทำอย่างนี้ไม่ดีไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้