คอร์ดเพลง บาดเล็กเจ็บลึก Black Head

ก็เป็นเรื่องราวขาดขาดเกินเกิน ที่ชีวิตบังเอิญต้องเจอ เรื่องเขาและเธอกับฉัน เมื่อไรที่เราจะได้มีกัน ก็ต้องวันที่เธอหมองหม่น ต้องให้เขาเป็นคนกระทำ บาดเล็กเล็กในความรู้สึก เจ็บลึกล...
คอร์ดเพลง บาดเล็กเจ็บลึก ของ Black Head, เนื้อเพลง บาดเล็กเจ็บลึก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บาดเล็กเจ็บลึก ของ Black Head

สังกัด : More Music

 ก็เป็นเรื่องราวขาดขาดเกินเกิน ที่ชีวิตบังเอิญต้องเจอ  เรื่องเขาและเธอกับฉัน เมื่อไรที่เราจะได้มีกัน  ก็ต้องวันที่เธอหมองหม่น ต้องให้เขาเป็นคนกระทำ บาดเล็กเล็กในความรู้สึก เจ็บลึกลึกในใจประจำ เมื่อเธอช้ำกลับมา มีน้ำตาเพราะใคร ได้แต่รับฟังความรู้สึก ได้แต่นึกถึงคำปลอบใจ ให้เธอหายเศร้าซึม ลืมเขาไป.....ชั่วคราว แค่คนที่เธอเรียกว่าคนดี ที่เธอเห็นเป็นเพื่อนสนิท คิดถึงเป็นคนสุดท้าย ก็เป็นเรื่องจริงที่ต้องทำใจ  สิ่งที่ฉันนั้นได้ประจักษ์ คำว่ารัก...ไม่ยุติธรรม  บาดเล็กเล็กในความรู้สึก เจ็บลึกลึกในใจประจำ เมื่อเธอช้ำกลับมา มีน้ำตาเพราะใคร ได้แต่รับฟังความรู้สึก ได้แต่นึกถึงคำปลอบใจ ให้เธอหายเศร้าซึม ลืมเขาไป.....ชั่วคราว ก็เป็นเรื่องจริงที่ต้องทำใจ  สิ่งที่ฉันได้ประจักษ์ คำว่ารักไม่ยุติธรรม  บาดเล็กเล็กในความรู้สึก เจ็บลึกลึกในใจประจำ เมื่อเธอช้ำกลับมา มีน้ำตาเพราะใคร ได้แต่รับฟังความรู้สึก ได้แต่นึกถึงคำปลอบใจ ให้เธอหายเศร้าซึม ลืมเขาไป.....ชั่วคราว ทำเหมือนมีแต่เรา... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรักกัน คอร์ด - I-zax Chord Khonrak Kan by I-zax ก็คนที่รักกัน... เขาไม่ทำแบบนี้ ไม่หนีหน้าไป.... ไม่ทำให้ใครต้องรอเก้อ คนที่เขารักกัน เขาต้องคิดถึงกัน... เสมอ ต้องไม่ทิ้ง... อีกคน ให้เพ้อคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้