คอร์ดเพลง บุญบันดาล สีหนุ่ม The Voice Feat.หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร

เธอรู้ไหม ฉันทำบุญ อยู่คนเดียว ทุกปี ไม่รู้ว่าทำไม ยิ่งใกล้เทศกาลปีนี้ เธอรู้ไหม ฉันรอคอย อยากทำบุญทุกปี ไม่รู้ว่าทำไม ยิ่งใกล้เทศกาลปีนี้ ฉันอธิษฐาน ขอพร ทำบุญให้จิตใจฉันสว่าง ฉั...
คอร์ดเพลง บุญบันดาล ของ สีหนุ่ม The Voice Feat.หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร, เนื้อเพลง บุญบันดาล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บุญบันดาล ของ สีหนุ่ม The Voice Feat.หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร

อัลบั้ม : Love Eye View Project รักต่างมุมมอง

 เธอรู้ไหม ฉันทำบุญ อยู่คนเดียว ทุกปี ไม่รู้ว่าทำไม ยิ่งใกล้เทศกาลปีนี้ เธอรู้ไหม ฉันรอคอย อยากทำบุญทุกปี ไม่รู้ว่าทำไม ยิ่งใกล้เทศกาลปีนี้ ฉันอธิษฐาน ขอพร ทำบุญให้จิตใจฉันสว่าง ฉันจะขอให้บุญ ช่วยดลให้เราพบทาง ที่เทศกาลของปี ที่กำลังจะผ่าน พ้นไปอีกครั้ง ก็หลายปีแล้ว ที่ฉันทำบุญคนเดียว เธอรู้ไหม อยากให้ปีนี้บุญ บุญช่วยบันดาล ให้บุญช่วยบันดาลให้เรา เธอรู้ไหม ฉันรอคอย อยู่ที่งาน ทุกปี อยากรู้ ว่าเมื่อไร อยากให้เราเจอกันปีนี้ ฉันอธิษฐาน ขอพร ทำบุญให้จิตใจฉันสว่าง ฉันจะขอให้บุญ ช่วยให้เราได้พบทาง ในเทศกาลของปี ที่กำลังจะผ่านพ้นไปอีกครั้ง หลายปีแล้ว ที่ฉันทำบุญคนเดียว เธอรู้ไหม อยากให้ปีนี้บุญ บุญช่วยบันดาล จะทำบุญให้พอ ให้ใจได้สว่าง ในเทศกาลของปี ที่กำลังจะผ่าน พ้นไปอีกครั้ง หลายปีแล้ว ที่ฉันทำบุญคนเดียว เธอรู้ไหม อยากให้ปีนี้บุญ บุญช่วยบันดาล ให้บุญช่วยบันดาลให้เรา ให้บุญช่วยบันดาลให้เรา... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล้างใจ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Lang Chai by Anan Bun Nak ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออก ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออกเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khwam Song Cham by Aem Saowalak และยังคงยิ้ม ยิ้ม ทั้งน้ำตา ที่ผ่านไปแล้วไม่หวนคืนมาก็ไม่เสียดาย แค่เพียงคิดถึงว่าเคยได้มี บางครั้งก็ยังชื่นใจ แม้จะมีเก็บไว้แค่ความทรงจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Huangyai by Bird Thong Chai แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าฉันยังเป็นห่วง ก็ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใสยิ่งกว่าวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้