คอร์ดเพลง บ่งบอก นันทิดา แก้วบัวสาย

คอยทุกวัน กว่าตะวันจะไกลลับตา คอยเรื่อยมา อยากให้ฟ้ากลายเป็นสีดำไป เพราะความรู้สึก อยากให้เป็นกลางคืนเรื่อยไป ในหัวใจ ไม่อยากพบใครใครอีกเลย (ไม่อยากให้ใครใครเห็นรอยน้ำตา)...()...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ่งบอก ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* คอยทุกวัน กว่าตะวันจะไกลลับตา คอยเรื่อยมา อยากให้ฟ้ากลายเป็นสีดำไป เพราะความรู้สึก อยากให้เป็นกลางคืนเรื่อยไป ในหัวใจ ไม่อยากพบใครใครอีกเลย (ไม่อยากให้ใครใครเห็นรอยน้ำตา) ( )
** ไม่อยากให้ คนอื่น รู้ความจริงข้างใน ว่ายังเสีย...ใจ เพราะนัยน์ตาที่ร้าวระบมบ่งบอก ใจนั้นอยาก ให้โลกนี้กลายเป็นสีดำ คงได้ทำ สิ่งที่ในใจมันกลั้นมานาน เพราะความที่อยาก ให้เวลามันเวียนหมุนผ่าน มันยิ่งนาน กว่าอาทิตย์จะลาจากไป (ซ้ำ **) *** หากโลกนี้มีเพียงแค่กลางคืน ฉันจะยืน แอบแสงดวงดาว ไม่ให้ใครเห็นดวงตาที่ปวดร้าว เห็นน้ำตาที่มันไม่หยุดไหล (ซ้ำ *, **) คอยทุกวัน กว่าตะวันจะไกลลับตา คอยเรื่อยมา อยากให้ฟ้ากลายเป็นสีดำไป เพราะความรู้สึก อยากให้เป็นกลางคืนเรื่อยไป ในหัวใจ ไม่อยากให้ใครใครเห็นรอยน้ำตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คืนหนึ่ง คอร์ด - Time Chord Khae Khuen Nueng by Time ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sleeping Child คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord Sleeping Child by Michael Learns To Rock Oh my sleeping child, the world's so wild but you've built your own paradise That's one reason why I'll cover you sleeping child I'm gonna cover my sleepingเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บดีกว่าเหงา คอร์ด - Ost.มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย-เม้าส์ ณัชชา Chord Chep Di Kwa Ngao by Mao Nat Cha เจ็บก็ยังดีดีกว่าต้องเหงา ก็ยังรู้ต้องเศร้าเพื่อใคร ถ้ามีใครสักคนฉันพร้อมยอมตาย ถ้าใครคนนั้นเขาคือเธอ อาจไม่ดีพอแต่รออยู่เสมอ ถ้าเธอยังอยากจะรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำใจให้ชิน คอร์ด - กะลา Chord Tham Chai Hai Chin by Ka La มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร โว โฮ เตรียมใจรอวันนั้นฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้