คอร์ดเพลง บ้าคิดถึง โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ทุก ๆ เช้าบนเตียงนอน ยังกอดหมอนไม่ยอมตื่น ใจมันอยากจะฝันต่อ ฝันสวย ๆ ที่มีกัน ฝันของฉันที่มีเธอ จะเท่าไรก็ไม่พอ คิดถึงเธอ คิดถึงทุกลมหายใจ เธอรู้ไหม หายใจไม่ค่อยทัน เธอเป็นคนทำให้ใ...
คอร์ดเพลง บ้าคิดถึง ของ โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, เนื้อเพลง บ้าคิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้าคิดถึง ของ โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ เช้าบนเตียงนอน ยังกอดหมอนไม่ยอมตื่น ใจมันอยากจะฝันต่อ ฝันสวย ๆ ที่มีกัน ฝันของฉันที่มีเธอ จะเท่าไรก็ไม่พอ คิดถึงเธอ คิดถึงทุกลมหายใจ เธอรู้ไหม หายใจไม่ค่อยทัน เธอเป็นคนทำให้ใจของฉัน เต้นแรงขนาดนั้น ได้ยังไง ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ ฉันไม่รู้หัวใจเธอ นอนละเมอเป็นชื่อใคร ฉันไม่กล้าจะถามหรอก คิดถึงฉันก็ดีไป ถ้าไม่ใช่ก็แย่เลย เธอไม่ต้องเฉลยหรอก คิดถึงเธอ คิดถึงทุกลมหายใจ เธอรู้ไหม หายใจไม่ค่อยทัน เธอเป็นคนทำให้ใจของฉัน เต้นแรงขนาดนั้น ได้ยังไง ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ ห้ามหัวใจไม่ได้เลย ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ ๆ บ้าคิดถึงทุก ๆ วัน บ้าคิดถึงทุกเวลา ฉันบ้า ฉันบ้า คิดถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก(เธอ) คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Thirak ( Thoe ) by Ek Su Ra Chet ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้ กัน ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีอดีต คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Khon Mi Adit by Chon Ni An Wa ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ไม่รู้ว่าเขาจะรับเรื่องราวได้ไหม กลัวเขาจะรับไม่ไหว กับอดีตที่เคยมี ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ก็รู้ไม่ง่ายเลยกับวันพรุ่งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ากลับไป คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Ya Klap Pai by Brai O Ni อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคนไม่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้