คอร์ดเพลง บ้านหลังนี้ประเทศไทย บ้านหลังนี้ประเทศไทย - รวมศิลปิน Music Clay+Universal Music Thailand

บ้านที่พ่อสร้างให้เราด้วยหัวใจ พ่อเหงื่อไหล ทุ่มกายใจ เพื่อเราเรื่อยมา นับจากนี้ พ่อหลับพัก ให้สบาย พวกเรา จะดูแลบ้านหลังนี้ ให้เป็นอย่างพ่อ ตังใจ เป็นค...

-
คอร์ดเพลง บ้านหลังนี้ประเทศไทย บ้านหลังนี้ประเทศไทย ของ รวมศิลปิน Music Clay+Universal Music Thailand, เนื้อเพลง บ้านหลังนี้ประเทศไทย บ้านหลังนี้ประเทศไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้านหลังนี้ประเทศไทย บ้านหลังนี้ประเทศไทย ของ รวมศิลปิน Music Clay+Universal Music Thailand

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่มีที่ใด สุขใจเหมือนบ้านเรา ณ บ้านหลังนี้ ที่ใครเรียกกัน ประเทศไทย บ้านเดียวที่มี พลังแผ่นดิน ป้องปกไว้ มีพ่อที่คอยดูแลให้ร่มเย็น เป็นบ้านที่พ่อได้ปลูก ตลอด 70 ปีนี้ ด้วยใจ ยิ่งใหญ่ ไม่เคยแพ้ใคร *** บ้านที่พ่อสร้างให้เราด้วยหัวใจ พ่อเหงื่อไหล ทุ่มกายใจ เพื่อเราเรื่อยมา นับจากนี้ พ่อหลับพัก ให้สบาย พวกเรา จะดูแลบ้านหลังนี้ ให้เป็นอย่างพ่อ ตังใจ เป็นคนที่ฟ้า ประทานให้พื้นดิน เป็นละอองฝน ประพรมลงบนพื้นดินทราย เป็นเงาไม้ใหญ่ ปกคลุมคลายร้อน ให้อุ่นใจ ไม่ว่าเจอะอะไร ให้เราได้ยิ้มสู้ เมื่อพ่อไม่อยู่วันนี้ ได้แต่มองไปบนฟ้าทั้งน้ำตา ส่งคำว่ารักขึ้นไป *** บ้านที่พ่อสร้างให้เราด้วยหัวใจ พ่อเหงื่อไหล ทุ่มกายใจ เพื่อเราเรื่อยมา นับจากนี้ พ่อหลับพัก ให้สบาย ทุกคำที่พ่อได้เคยฝากไว้ จะทำอย่างพ่อตั้งใจ เราจะรักกันในบ้านหลังนี้ อย่างที่พ่อตั้งใจ
§บ้านหลังนี้ประเทศไทย บ้านหลังนี้ประเทศไทย เนื้อเพลง