คอร์ดเพลง ประติมากรรมน้ำแข็ง Baby Bull

ประติมากรรมน้ำแข็ง ไม่ต่างกับเธอฉัน ต้องจบลงอย่างนั้น เพราะทนฝืนไว้ไม่ไหว ประติมากรรมความรัก หากเกิดจากหัวใจ อุปสรรคแค่ไหน รักก็ช่วยให้ผ่านไป แต่รักที่ไม่ใช่
เนื้อเพลง ประติมากรรมน้ำแข็ง ของ Baby Bull ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,C,D,Dm7,Em,F,G,Dm,D7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประติมากรรมน้ำแข็ง ของ Baby Bull

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน, อัลบั้ม: Baby Bull

เริ่มต้นด้วยความงดงาม... จนใครต่อใครอิจฉา...
ระยิบงามจับตา... ยามที่ไฟกระทบลง...
ประติมากรรมชั้นดี... แต่ทำขึ้นมาจากน้ำ...
ต่อให้สวยและล้ำ... มันก็เพียงแค่ชั่วคราว...

ในที่สุดต้องละลาย ระเหิดระเหยไป
ไม่มีความสวยอีกแล้ว...

ประติมากรรมน้ำแข็ง ไม่ต่างกับเธอฉัน
ต้องจบลงอย่างนั้น เพราะทนฝืนไว้ไม่ไหว
ประติมากรรมความรัก หากเกิดจากหัวใจ
อุปสรรคแค่ไหน รักก็ช่วยให้ผ่านไป
แต่รักที่ไม่ใช่... ยิ่งเริ่มต้นดีเท่าไหร่...
ต้องจบด้วยร้ายเท่านั้น...

ยิ่งเริ่มต้นดีเท่าไหร่ ต้องจบด้วยร้ายเท่านั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สตอเบอแหล คอร์ด - จ๊ะ คันหู Chord Sata Aboe Lae by Cha Khan Hu ทำตัวแรง แต่ว่าจริงใจ ดีกว่าทำตัว ใส ๆ แต่สตอเบอแหล แอ๊บแบ๊วแต่ภายนอก แต่ภายในมันยอดแย่ สตอเบอแหล ไม่ใช่สตอเบอรี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่หายใจ คอร์ด - Labanoon Chord Hetphon Thi Haichai by Labanoon อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - กบ Taxi Chord Yom Ngo by Kop Taxi ยอมโง่เพราะรักเธอทั้งใจ ก็ให้ตายเหอะ แกล้งไม่รู้ว่าเธอมีใคร อีกหลายคน จะทนเพื่อซื้อใจ ให้เธอมีแต่ฉัน ไม่ไปไหน อยู่ด้วยกัน ฉันยอมโง่จนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมกลับจำ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Yak Luem Klap Cham by Waen Thiti Ma ถ้าลืมความหลังได้ ใจจะเปี่ยมสุข ไม่มีความทุกข์ คอยปลุกคอยตาม คนเรานี้ คิดให้ดีก็น่าขำ อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ ยามอ่านท่องหนังสือ เรากลับลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้