คอร์ดเพลง ประเทศไทย ไปด้วยกัน - The Richter

กี่วันแล้วที่เราไม่เข้าใจ กี่เดินแล้วที่มันไม่สดใส ภาพรอยยิ้มที่เคยได้มีมันหายไป ก็ไม่รู้มันเกิดอะไร เราจะชนะกันเพื่ออะไร เมื่อสุดท้ายเราก้เข้าใจ ว่ามัน...

-
คอร์ดเพลง ประเทศไทย ไปด้วยกัน ของ The Richter, เนื้อเพลง ประเทศไทย ไปด้วยกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประเทศไทย ไปด้วยกัน ของ The Richter

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
กี่วันแล้วที่เราไม่เข้าใจ กี่เดินแล้วที่มันไม่สดใส ภาพรอยยิ้มที่เคยได้มีมันหายไป ก็ไม่รู้มันเกิดอะไร เราจะชนะกันเพื่ออะไร เมื่อสุดท้ายเราก้เข้าใจ ว่ามันไม่มีความหมาย ให้ความรัก หลอมรวมคนไทย ต่างความคิดไม่เป็นไร ให้ใจเราใกล้กัน โอบกอดรัด เธอและฉัน ปล่อยให้สิ่งเลวร้ายนั่นจางไป เก็บแต่สิ่งดี ๆ แล้วเริ่มใหม่ จะกี่สีก็สำคัญ และสวยงามไม่แพ้ใคร ก้าวไปก้วยกัน ทำได้ไหมถ้าเราจะหันมา จับมือกันคืนดีกันอีกครั้ง หยุดทะเลาะแล้วนั่งคุยกันด้วยใจ ก็ไม่รู้มันเกิดอะไร เราจะทะเลาะกันเพื่ออะไร เมื่อสุดท้ายเราก้เข้าใจ ว่ามันไม่มีความหมาย ให้ความรัก หลอมรวมคนไทย ต่างความคิดไม่เป็นไร ให้ใจเราใกล้กัน โอบกอดรัด เธอและฉัน ปล่อยให้สิ่งเลวร้ายนั่นจางไป เก็บแต่สิ่งดี ๆ แล้วเริ่มใหม่ จะกี่สีก็สำคัญ และสวยงามไม่แพ้ใคร ก้าวไปก้วยกัน ให้ความรัก หลอมรวมคนไทย ต่างความคิดไม่เป็นไร ให้ใจเราใกล้กัน โอบกอดรัด เธอและฉัน ปล่อยให้สิ่งเลวร้ายนั่นจางไป เก็บแต่สิ่งดี ๆ แล้วเริ่มใหม่ จะกี่สีก็สำคัญ และสวยงามไม่แพ้ใคร ก้าวไปก้วยกัน
§ประเทศไทย ไปด้วยกัน เนื้อเพลง