คอร์ดเพลง ปรัชญาจากกล่องของขวัญ Calories Blah Blah

ฉันไม่คิดว่าจะมีสิ่งใด ที่จะทำให้ฉันได้สุขใจ เท่ากับการได้รับของขวัญดี ๆ จากใครสักคน จนฉันพบของขวัญกล่องใบนี้ มันได้สอนอะไรในใจฉัน วันที่ให้เธอ ฉันถึงเจอความหมายที่ซ่อนในนั้น ว่า...
คอร์ดเพลง ปรัชญาจากกล่องของขวัญ ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง ปรัชญาจากกล่องของขวัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปรัชญาจากกล่องของขวัญ ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่คิดว่าจะมีสิ่งใด ที่จะทำให้ฉันได้สุขใจ เท่ากับการได้รับของขวัญดี ๆ จากใครสักคน จนฉันพบของขวัญกล่องใบนี้ มันได้สอนอะไรในใจฉัน วันที่ให้เธอ ฉันถึงเจอความหมายที่ซ่อนในนั้น * ว่าการเป็นคนได้รับที่เราเคยคิดว่ามันสุขใจ มันเทียบไม่ได้กับการมอบให้ เมื่อเราพบใครสักคน ** อยากขอบคุณ ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ทำให้ฉัน เข้าใจ เรื่องราวจากกล่องของขวัญ ทุกเรื่องดี ๆ เหล่านั้น ทุกครั้งที่เห็นเธอยิ้ม รู้ไหมฉันมีความสุขเท่าไร ทุกชีวิตดิ้นรนจะได้รับ มันเลยดูไม่เคยพอสักครั้ง หากเราเปลี่ยนความคิดโลกนี้คงดูสวยงามกว่านั้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาวิณี คอร์ด - Electric Neon Lamp Chord Pha Wi Ni by Electric Neon Lamp หากฉันจะขอ เวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลังจะทิ้งทุกสิ่งที่เคย... ต้องการ กอดเธอให้นานเท่านาน ไม่ให้ไปจากฉัน อยากเปลี่ยนคืนวัน ทุกช่วงเวลา เหตุการณ์ที่แล้วมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาวรณ์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Awon by Mali Huan Na ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงรู้คิดถึงกัน คือการจำยอมยอมลาร้าง ไปตามเส้นทางเพื่อหวังพบกัน พูด คุย ทัก ทาย ให้กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Khitthueng by Pek Blu Sakai ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน ว่าความคิดถึงของใจ หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ Chord Khitthueng by Li Dia Saran Rat คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไร คิดถึงฉันหรือเปล่า ว่านอนหนาว หัวใจ เหงาเกินคำ บรรยาย เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย กำลังใจ เริ่มจะถดถอยเล่นคอร์ดเพลงนี้