คอร์ดเพลง ปรารถนา สุกี้ กมล สุโกศล Feat.ป๊อด Modern dog

ความมืดมิด จะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา ไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา ความมืดมิดที่ปิดตา แต่ไฟกระพริบก็จูงมือชั้นมา ไม่รู้ต้องพบอะไรเมื่อไหร่ แต่ใจของฉ...
คอร์ดเพลง ปรารถนา ของ สุกี้ กมล สุโกศล Feat.ป๊อด Modern dog, เนื้อเพลง ปรารถนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปรารถนา ของ สุกี้ กมล สุโกศล Feat.ป๊อด Modern dog

อัลบั้ม : MonkeyDiscoBoy Project

ความมืดมิด
จะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ความมืดมิดที่ปิดตา แต่ไฟกระพริบก็จูงมือชั้นมา
ไม่รู้ต้องพบอะไรเมื่อไหร่ แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ปลดปล่อยความรักกันในฝัน ไม่มีเหตุผลอะไรจะยั้งมัน
ให้ทุกท่วงคำร้อง ทำนอง พาให้ใจเราไปพร้อมๆกัน
จะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
คืนนี้..เป็นโลกอีกโลกนึง
ที่ทุกหัวใจเต้นพร้อมกันเป็นหนึ่ง
เป็นความสุขที่ไม่หยุด ความสนุกที่ไม่เลือนไปจากหัวใจ
มันเป็นอีกมิติหนึ่ง เป็นอีกพิกัดหนึ่ง
เป็นความสุขที่ไม่หยุด ความสนุกที่ไม่หลุดไปจากใจของฉันที่เฝ้าปร¬ารถนา
แต่ใจของฉันที่ปรารถนา
ไม่มีเหตุผลอะไรจะยั้งมัน พาให้ใจล่องลอยไปพร้อมๆกัน
ไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
จะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ปรารถนา..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Golden Flower (วันทอง 2) คอร์ด - NANA Chord Golden Flower ( Wan Thong 2) by NANA ทำได้อย่างไร ฉันนี้ไม่เคยเจอะเจอ Golden flower อย่างเธอทำได้แนบเนียน มีใครซ้ายขวา มารยาเธอหมื่นเล่มเกวียน เจ้าชู้ชั้นเซียน พอกันทีไม่เอาแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Rak Thaorai Ko Mai Ao by Ten Nara Rak จะต้องทนไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ต้องพูดอะไรไม่หือสักคำ เจ็บก็ไม่จำ ฉันคงทำมันไม่ไหว จะต้องทนทำตัวให้โง่งม เก็บอารมณ์ต่างต่างข้างในไว้ จะทนเพื่ออะไร เมื่อทำไปแล้วมันไม่มีค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำซึมบ่อทราย คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Namsuem Bo Sai by Ek Su Ra Chet เจ็บนี้ มันหลอกมันหลอนใจ เหมือนถูกเชือดเฉือนใจ เมื่อเขาค่อย ๆ ซึมเข้ามา แต่รู้ ไม่อาจจะโทษใคร เพราะเธอเจ้าของใจ ต้องให้เธอเลือกทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากตามเขาที คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Fak Tam Khao Thi by Bo Su Ni Ta ฝากตามเขาที คนที่ดีในวันนั้น ฝากขอให้เขาคืนมา ขอให้คืนมา เหมือนอย่างเดิม ช่วยบอกเขาที ฉันคนนี้ คิดถึงเขาเหลือเกิน เขาหายไปอยู่ไหน ฝากย้ำทีว่าฉัน รักเขาคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้