คอร์ดเพลง ปลายฝัน ว่าน ธนกฤต

เพราะฉันยืนยันจะไปต่อ ฉันยังมีกำลังเพียงพอถึงล้มลงไปยังคงยืนได้ใหม่ เพราะฝันของฉันคือคำตอบ ฝันของฉันกำลังจะบอกเรื่องนั้นจะเป็นความจริงอันยิ่งใหญ่ อยู่แสนไกลเท่าไหร่ อดและทนก้าวไป...
คอร์ดเพลง ปลายฝัน ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง ปลายฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปลายฝัน ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เพราะฉันยืนยันจะไปต่อ ฉันยังมีกำลังเพียงพอถึงล้มลงไปยังคงยืนได้ใหม่ เพราะฝันของฉันคือคำตอบ ฝันของฉันกำลังจะบอกเรื่องนั้นจะเป็นความจริงอันยิ่งใหญ่ อยู่แสนไกลเท่าไหร่ อดและทนก้าวไปกี่หมื่นพันลี้ กี่ปีแสง ยิ่งสูงชันเท่าไหร่ ยิ่งลุกโชนข้างใน อยากจะมองพื้น จากบนฟ้า ฉันรู้ตัวเองมาตลอด ฉันไม่รอให้ใครมาบอกฉันเชื่อในทางที่ใจพาฉันไป ฉันเห็นปลายทางที่รออยู่ รู้ตัวดีว่าทำอะไรฉันพร้อมเดินทางไปตามความฝันต่อ เก็บเรี่ยวแรงทั้งหมด กดน้ำตาทุกหยด จะไม่ยอมแพ้ เกลียดการแพ้ จะไม่ยืนที่เก่า อย่าแค่มองแล้วเห่าเจ็บปวดแค่ไหน อยากจะรู้ ** บอกกับหัวใจ พรุ่งนี้ดีกว่าวันเมื่อวาน ฉันคนเดิมที่ร้องไห้วันนั้น อาจจะเคยท้อ ขอเพียงอย่าหยุดฝันกัน ล้มแล้วพักเพื่อเดินไกล ๆ ต่อจากนี้ไป ถ้าฝันมันจะจริงขึ้นมา แล้วคงเป็นเวลาของวันนั้น อยู่ที่จุดหมาย นัดกันที่ปลายฝัน ทางดี ๆ สร้างให้มีวัน ที่ฝันมีอยู่จริง (ซ้ำ * ,**) วันที่ล้มคนเดียวที่แพ้คนเดียว ทำให้รู้ความจริงทั้งหมด กำหนดชีวิตของตัวเองออกเดินทาง ปลดปล่อยความเวิ้งว้างไปไกลสู่ความฝัน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังมีต่อ คอร์ด - Waii Chord Rak Yang Mi To by Waii เก็บคำว่ารักไว้ แล้วกลืนลงไป อย่าให้เค้ารู้... ว่าเราจะตาย เสียใจ ก็ต้อง หายใจ เมื่อเธอไม่รัก ก็จะมีคนแทนเธอ เก็บคำว่ารักไว้ แล้วลืมเธอไป ออกเดินทางไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะกอนความคิดถึง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Takon Khwamkhit Thueng by Ko Khai Kap Nai Son แต่ความคิดถึงมันตกตะกอนในหัวใจ ไม่ว่านานยังไงก็ยังคิดถึงเธอ ยังรักยังรอเธอ แม้เธอคือความว่างเปล่า ถ้าความคิดถึงมันเป็นก้อนกรวดคงมากมาย เอามากองกันไว้คงกลายเป็นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Sing Sutthai Khue Thoe by Fri Boet คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้