คอร์ดเพลง ปล่อยฉัน Retrospect

ปล่อยให้ฉันตาย ลงอยู่ตรงนี้ บอกฉันบอก จะย้ำเธออีกที ว่าเราสองคนไม่อาจ จะหนีความจริง จงทิ้งมันไปข้างหลัง ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรงฉัน
เนื้อเพลง ปล่อยฉัน ของ Retrospect ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,C,Dm,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปล่อยฉัน ของ Retrospect

คำร้อง/ทำนอง/รียบเรียง : Retrospect, Dano

ค่ำคืนนี้มืดลง  และตัวฉัน  ยังคงนึกถึงวันเก่า ๆ
ภาพฝันที่เราได้ผูกพัน แต่ฉันรู้ดี มันคงไม่มีหนทาง

เริ่มรักก็เหมือนใจ จะอ่อนแรงฉัน ฉันรู้ว่าเราต่างกัน
ได้โปรดอย่าลดตัวมายืน ข้างฉัน...
เมื่อเธอนั้นยืนอยู่บนฟ้า

* ปล่อยให้ฉันตาย ลงอยู่ตรงนี้
บอกฉันบอก จะย้ำเธออีกที
ว่าเราสองคนไม่อาจ จะหนีความจริง
จงทิ้งมันไปข้างหลัง

ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรงฉัน
เมื่อเหลือเพียงความเงียบงัน
ปล่อยให้น้ำตามาเป็นเพื่อนฉัน
ให้มันหายออกไปจากหัวใจ

(ซ้ำ *)

ฉันมันเเค่เศษดิน ชีวิตเธอยังอีกไกล
ได้โปรดอย่าจมอยู่กับฉัน จะรักไปก็เท่านั้น
ปล่อยให้ฉันตาย ปล่อยให้ฉันตาย
ให้ความรักเป็นเพียงฝันไป ปล่อยให้ฉันตาย
ปล่อยให้ฉันตาย จงปล่อยฉัน

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ คอร์ด - Taxi Chord Khitthueng Chan Mai Wela Thi Thoe by Taxi ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน มันคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูหนวก ตาบอด คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Hunuak Tabot by Kluai Sataem ไอ้ฉันมันหูหนวก ตาบอดตลอดมา เชื่อเธอและไว้ใจ ไม่คิดว่าเธอจะหักหลัง นี่น่ะหรือคือการตอบแทนในคนที่รักเธอ เล่นที่เผลอไม่ให้ระแวงและแทงฉันข้างหลัง ให้ตัวฉันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่หายไป คอร์ด - 1011 ( Ten Eleven ) Chord Wela Thi Hai Pai by 1011 ( Ten Eleven ) ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หายเล่นคอร์ดเพลงนี้