คอร์ดเพลง ปากดี Clash

ฟังอะไรมาจนเอียน ไอ้พวกจอมปลอม ยอมให้มันได้ทำงานทีไรต้องรอ ขอสักทีพูดจริงทำจริง ชิงเป็นคนเจรจาได้หน้าดูดี รอจนวันกลายเป็นเดือนเลือนลางทุกที ก็ไม่เห็นดี ไม่มีอะไร ไปไป มามาว่าจะทำ...
คอร์ดเพลง ปากดี ของ Clash, เนื้อเพลง ปากดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปากดี ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟังอะไรมาจนเอียน ไอ้พวกจอมปลอม ยอมให้มันได้ทำงานทีไรต้องรอ ขอสักทีพูดจริงทำจริง ชิงเป็นคนเจรจาได้หน้าดูดี รอจนวันกลายเป็นเดือนเลือนลางทุกที ก็ไม่เห็นดี ไม่มีอะไร * ไปไป มามาว่าจะทำให้ดูดีก็คอยดู แล้วก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ** โถ จะโม้ไปทำไม ไม่เคยเสร็จเลยสักที อย่างนี้เรียกว่า ปากดี โถ พ่นน้ำลายยังไงไม่เคยจบเลยสักที สุดท้ายก็แค่ ปากดี ก็คงได้ยินเป็นประจำพวกพูดเป็นฟอง ลองเวลาไปทำงาน ไม่เคยหันมอง สองสามที บอกไปทำลืม พอเรามารวมตัวเรียกพวกชุมนุม ตะโกนมา ใครคุม ทำไม ถอยไป แล้วที่เคยบอกมาเอาไง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตที่เหลือ คอร์ด - Alzheimer Chord Chiwit Thi Luea by Alzheimer ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เราคงต้องเป็นแฟนกัน คอร์ด - พั้นช์ Chord Rao Khong Tong Pen Faen Kan by Phan ต้องส่องกระจกแต่เช้า ทุกวัน ยืนหมุนมันอยู่อย่างนั้น เพื่อความมั่นใจ อยากทำตัวเองให้ดูดี ให้เธอชื่นใจ เป็น อะไรที่มันไม่เคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของผึ้ง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Lok Khong Phueng by Phumphuang Duangchan ผึ้งผกผิน บินลอยลิ่วเคว้ง เอาเสียงเพลงแลกเงิน ผึ้งก็หวัง แฟนผึ้งยังไม่เมิน ปล่อยผึ้งเดินที่สลัว ผึ้งได้กิน ใช่กินเพียงตัว ทางครอบครัวก็อิ่มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำซึมบ่อทราย คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Namsuem Bo Sai by Ek Su Ra Chet เจ็บนี้ มันหลอกมันหลอนใจ เหมือนถูกเชือดเฉือนใจ เมื่อเขาค่อย ๆ ซึมเข้ามา แต่รู้ ไม่อาจจะโทษใคร เพราะเธอเจ้าของใจ ต้องให้เธอเลือกทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้