คอร์ดเพลง ปากหวาน Basher

แสดงอาการที่ตรงใจ ปากมันหวานแล้วไง ผิดเหรอ ก็เธอโดนออกอย่างนี้ แค่มองแบบคิดลึก แค่พูดคำหวาน ๆ ก็แค่อยากเอาใจทุกวัน ฉันว่าเธอคงรู้ ฉันชอบเธอแค่ไหน ไม่น่าจะรีบตัดสัมพันธ์ ไม่ได้ล่...
คอร์ดเพลง ปากหวาน ของ Basher, เนื้อเพลง ปากหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปากหวาน ของ Basher

สังกัด : Music Bugs

 แสดงอาการที่ตรงใจ ปากมันหวานแล้วไง ผิดเหรอ ก็เธอโดนออกอย่างนี้ แค่มองแบบคิดลึก แค่พูดคำหวาน ๆ ก็แค่อยากเอาใจทุกวัน ฉันว่าเธอคงรู้ ฉันชอบเธอแค่ไหน ไม่น่าจะรีบตัดสัมพันธ์ * ไม่ได้ล่วงเกินเธอซักหน่อย ไม่ได้เป็นอย่างนี้บ่อยนัก คนที่ได้เห็นมีแค่เธอ แสดงอาการที่ตรงใจ ปากมันหวานแล้วไง ผิดเหรอ ก็เธอโดนออกอย่างนี้ ** สายตาฉันมันเจ้าชู้ พูดจาเหมือนคนเจ้าชู้ ฉันเองก็พอจะรู้ ว่ามันดูไม่ค่อยดี ก็เธอบังเอิญน่ารัก เพราะเธอฉันเลยเป็นแบบนี้ ปากมันหวานแค่เธอนะคนดี จะบอกเธออีกทีว่าฉันรักเธอ ที่จริงน่ะเรียบร้อย ไม่ค่อยจะปากหวาน คราวนี้มันห้ามใจไม่ทัน ถ้าทำให้เธอเขิน ฉันก็จะแก้ไข เธอช่วยเปิดใจหน่อยและกัน (ซ้ำ * , **) แสดงอาการที่ตรงใจ ปากมันหวานแล้วไง ผิดเหรอ ก็เธอโดนออกอย่างนี้ (ซ้ำ ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิฟ ยู จัง คอร์ด - ชายน์ Chord Loep Yu Chang by Chai ก็ฉันอยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ แม้รู้ว่าเธอไม่เคยจะสนใจ ก็ฉันก็เป็นแค่คนอื่นทั่วไป ที่หลงรักเธอใช่ไหม ให้ฉันได้เอ่ยหนึ่งคำที่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่โลกเหงา คอร์ด - กะลา Chord Nai Wanthi Lok Ngao by Ka La และเธอคือคนแสนดีในชีวิต ที่อยู่คอยใกล้ชิดทุกคืนวัน ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นเป็นเพื่อนฉัน ในวันที่โลกเหงาไม่เหลือใคร รู้ดี ฉันยังคงมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้