คอร์ดเพลง ปากแข็ง สก็อตต์ (Scott)

เธอคงเข้าใจ ว่าชายคนนี้ ไม่เคยมีใจให้เธอ ทำเป็นไม่แคร์ แต่ความจริงนั้น มีแต่เธออยู่ในใจ ก็เป็นคนที่ปากแข็งคนหนึ่ง จึงทำตัวไม่ถูก แค่ผู้ชายที่ปากกับใจไม่ตรงกัน เกือบทำให้ฉันต้องเสี...
คอร์ดเพลง ปากแข็ง ของ สก็อตต์ (Scott), เนื้อเพลง ปากแข็ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปากแข็ง ของ สก็อตต์ (Scott)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอคงเข้าใจ ว่าชายคนนี้ ไม่เคยมีใจให้เธอ ทำเป็นไม่แคร์ แต่ความจริงนั้น มีแต่เธออยู่ในใจ ก็เป็นคนที่ปากแข็งคนหนึ่ง จึงทำตัวไม่ถูก แค่ผู้ชายที่ปากกับใจไม่ตรงกัน เกือบทำให้ฉันต้องเสียเธอ รู้ไว้เถอะว่ารักเธอ อยากใกล้เธอทุกนาที แค่เธอห่างไปไหน เหมือนใจมันจะหายไปทันที (ขาดเธอเมื่อไรเหมือนตายอย่างนั้น) เธอที่แสนดี อย่าไปจากฉัน ทำอย่างนั้นฉันเสียใจ ทำตัวไม่ดี อยากให้เธออภัย ช่วยเข้าใจสักนิดนึง ขาดเธอเมื่อไรเหมือนตายอย่างนั้น ไม่ดีถ้าฉันไม่มีเธออย่างนั้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด - Retrospect Chord La Khon Chak Sutthai by Retrospect ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสร็จแล้ว คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Set Laeo by Wong Ael Ko Ho เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใยดี เจ็บช้ำโดนกระทำย่ำยีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ คอร์ด - บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม Chord Mi Wela Tho Ma Duai Roe by Blu Boe Ri R-Siam มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ได้ข่าวแฟนเธอคอยคุมแจแทบทุกนาที แล้วฉันจะดีใจ หรือเสียใจกันดี ที่เธอต้องแอบใครโทรหากัน มีเวลาโทรมาว่าเหงา แต่คุยเบา เบาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาวรณ์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Awon by Mali Huan Na ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงรู้คิดถึงกัน คือการจำยอมยอมลาร้าง ไปตามเส้นทางเพื่อหวังพบกัน พูด คุย ทัก ทาย ให้กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกระจอก คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khon Krachok by Song Krot Cha Ma R-Siam พี่แค่ไอ้คนไม่เจียม ไอ้หัวขโมยแอบมอง ได้เพียงแลแก้มน้อง ก็บุญหนักหนา แอบรักเจ้าหมดหัวใจ แม้รู้ว่ายืนห่างราวดาวกับหมา แก้วตาขวัญใจคนกระจอกเล่นคอร์ดเพลงนี้