คอร์ดเพลง ปีศาจกับนางฟ้า เดอะปีศาจแบนด์

ในคำคืนที่มีดาว ได้แต่มองขึ้นท้องฟ้า ความในใจที่มีอยู่ บอกกับเธอได้ไหม ตั้งแต่วันที่พบเจอ ได้แต่เพ้อละเม้อคิดถึงเธอ กับรอยยิ้มที่สวยงาม ไม่อาจเห็นจากตรงนี้ ก็เธออยู่สูงเกินไป จะให...
คอร์ดเพลง ปีศาจกับนางฟ้า ของ เดอะปีศาจแบนด์, เนื้อเพลง ปีศาจกับนางฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปีศาจกับนางฟ้า ของ เดอะปีศาจแบนด์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในคำคืนที่มีดาว ได้แต่มองขึ้นท้องฟ้า ความในใจที่มีอยู่ บอกกับเธอได้ไหม ตั้งแต่วันที่พบเจอ ได้แต่เพ้อละเม้อคิดถึงเธอ กับรอยยิ้มที่สวยงาม ไม่อาจเห็นจากตรงนี้ *ก็เธออยู่สูงเกินไป จะให้ฉันทำอย่างไร อยู่ตรงนี้เดียวดายเกินทนจะรอ **ก็เธอคือนางฟ้า ไม่มีทางมองเห็น คนอย่างฉันไม่มี ไม่มี หนทาง ดังปีศาจร้ายที่เธอไม่มาสนใจ ปีศาจร้ายที่มันรักเธออยู่ทุกเวลา ***จะลองดูซักครั้ง ให้เธอหันหันมองกัน ก็เมฆฟ้าและฝน ช่วยส่งฉันที่ ให้เธอกับฉันให้เราได้พบเจอกันอีกครั้ง * ** ก็เธอคือนางฟ้า ไม่มีทางมองเห็น คนอย่างฉันไม่มี ไม่มี หนทาง อยากจะบอกรักให้เธอได้มาสนใจเพียงเท่านี้ท?ี่ฉันเฝ้ารอทุกลมหายใจ อยากให้รู้ว่าใจของฉันยังค่อยเธออยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แก้มตุ่ย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Kaem Tui by Phong Thep Kradon Chamnan น้องเอยน้องนางแก้มตุ่ยน้องเป่าขลุ่ย ล่ะพี่ชายเป่าแตร น้องบอกว่าดีแท้แท้พี่ชายเป่าแตร น้องนางเป่าขลุ่ย เชิญฟังน้องนางเป่าขลุ่ย แก้มตุ่ยเป่าเพลงไม้ไผ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
บางเงา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Bang Ngao by Mali Huan Na นอนน้ำตาไหลซึม หลั่งรดลงใจ คนใจดำนั้นทำเจ็บซ้ำเจียนตาย ช่างโหดร้าย เรื่องราวในดวงแด สร้างรอยแผล ให้ต้องเจ็บจำ เป็นรอยซ้ำ จากรักไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เติมใจให้กัน คอร์ด - Ost. พริกขี้หนูกับหมูแฮม-ก้อง สหรัถ Chord Toem Chai Hai Kan by Kong Saha Rat อยู่ไกลจนเกินครึ่งฟ้า หากยังมีใจถึงกัน จะโยงใยความสัมพันธ์ จนมาพบกันใกล้ตา ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ แบ่งปันในยามทุกข์ตรมไม่หวั่น ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจซึ่งกันจนเต็มเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด - Fahrenheit Chord Namta Khue Khamtop by Fahrenheit แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้