คอร์ดเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล

ไม่ต้องการเป็นมือที่สาม ให้คนเค้าประณามว่าแย่งใคร แต่ในวันนั้นมันทนไม่ได้ ที่เธอทิ้งให้เขาเจ็บช้ำ ถึงจะเป็นคนมาที่หลัง แต่ก็หวังเป็นคนสุดท้าย เอาคำว่ารักทุ่มเททั้งใจ ให้เขาลืมเรื่อ...
คอร์ดเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ของ แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล, เนื้อเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ของ แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ต้องการเป็นมือที่สาม ให้คนเค้าประณามว่าแย่งใคร แต่ในวันนั้นมันทนไม่ได้ ที่เธอทิ้งให้เขาเจ็บช้ำ ถึงจะเป็นคนมาที่หลัง แต่ก็หวังเป็นคนสุดท้าย เอาคำว่ารักทุ่มเททั้งใจ ให้เขาลืมเรื่องเธอไปให้หมด เมื่อวันเวลารักษาทุกอย่าง รักเรากำลังก้าวไป อย่าทำให้ต้องเริ่มนับกันใหม่ เธอมาทำไม มาทวงอะไรป่านนี้ ช่วยจำเอาไว้ให้ขึ้นใจ เธอไม่มีวันได้เขาคืน มันสายจนเกินจะมารื้อฟื้น มาทางไหนช่วยไปทางนั้น จบแล้วให้มันจบกันไป โปรดอย่ามาหวงก้างกัน ผู้หญิงดี ๆ เขาไม่ทำกัน เบื่อแล้วก็ไป อยากได้ก็มาขอคืน เธอก็เป็นแค่ถ่านหมดไฟ ไม่อาจสู้เตาไฟที่ยังกรุ่น อย่าเอาความคุ้นเคยมาทุ่มทุน ในวันนี้มันคงไร้ค่า เมื่อวันเวลารักษาทุกอย่าง รักเรากำลังก้าวไป อย่าทำให้ต้องเริ่มนับกันใหม่ เธอมาทำไม มาทวงอะไรป่านนี้ ช่วยจำเอาไว้ให้ขึ้นใจ เธอไม่มีวันได้เขาคืน มันสายจนเกินจะมารื้อฟื้น มาทางไหนช่วยไปทางนั้น จบแล้วให้มันจบกันไป โปรดอย่ามาหวงก้างกัน ผู้หญิงดี ๆ เขาไม่ทำกัน เบื่อแล้วก็ไป อยากได้ก็มาขอคืน ช่วยจำเอาไว้ให้ขึ้นใจ เธอไม่มีวันได้เขาคืน มันสายจนเกินจะมารื้อฟื้น มาทางไหนช่วยไปทางนั้น จบแล้วให้มันจบกันไป โปรดอย่ามาหวงก้างกัน ผู้หญิงดี ๆ เขาไม่ทำกัน เบื่อแล้วก็ไป อยากได้ก็มาขอคืน ถ้ารักเขาจริงทิ้งไปทำไม เบื่อแล้วก็ไปคิดได้ก็มา อย่าเสียเวลา ฉันไม่มีวัน ให้คืน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พายุในใจ คอร์ด - Fly Chord Phayu Nai Chai by Fly มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Ya Bok Khao Wa Rao Khoei Khop Kan by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อย่าบอกกับเขา ว่าเราเคยคบกัน แค่เพื่อนคนหนึ่ง ... ที่ไม่สำคัญ และฉันแค่เดินผ่านมา คนไม่ถูกรัก มักจะดูไร้ค่า เดี๋ยวเขาจะมองว่า ... บีบนํ้าตา อย่าให้ฉัน แพ้ ... กว่านี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองผีเสื้อ คอร์ด - Hi-Rock Chord Mueang Phisuea by Hi-Rock และแล้วมีอินทรีตระหง่าน ลัดฟ้าบินทะยาน ยิ่งใหญ่อยู่ในสูง เกินใคร อยู่ในใจ เจ้าผีเสื้อ ไฝ่ฝัน บินไปสุดไกล และแล้วเมืองที่เคยกระจ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้