คอร์ดเพลง ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน - Stubborn

เธอ สะกดทุกสายตาให้หันมามองที่เธอ ไม่อาจฝืนตัวเองเมื่อได้เจอ แม้ใครก็ต้องเผลอ มองเธอทุกครั้งดังกับต้องมนต์ แม้จะขับรถเร็วสักเท่าไร ยังต้องมอง เป็นอย่างน...

-
คอร์ดเพลง ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน ของ Stubborn, เนื้อเพลง ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน ของ Stubborn

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอ สะกดทุกสายตาให้หันมามองที่เธอ ไม่อาจฝืนตัวเองเมื่อได้เจอ แม้ใครก็ต้องเผลอ มองเธอทุกครั้งดังกับต้องมนต์ แม้จะขับรถเร็วสักเท่าไร ยังต้องมอง เป็นอย่างนี้ทุกที ไม่เข้าใจ แม้ว่าอยู่ที่ไหน ก็มีความสวยงามอยู่รอบกาย คงจะดูว่ามากไป แต่อยากให้เข้าใจ โลกของผู้ชาย พยายามไม่หันไป ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่เคยทําได้ เธอมีเวทมนต์อะไรกัน จึงทําให้ต้องไหวหวั่น ไม่เว้นแม้ซักเวลา หรือเหตุผลมันอาจธรรมดา พิสูจน์ได้ด้วยสองตา ก็ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน โลกสร้างสรรค์เธอมา เพราะเป็นแบบนี้ โลกจึงงดงาม เธอเป็นดอกไม้งาม แต่งแต้มโลกให้สวยงาม ขาดเธอแล้วก็คงเหงาเกินไป แล้วเธอจะรู้บ้างไหม เธอมีความหมายมากมายเท่าไร คงจะดูว่ามากไป แต่อยากให้เข้าใจ โลกของผู้ชาย พยายามไม่หันไป ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่เคยทําได้ เธอมีเวทมนต์อะไรกัน จึงทําให้ต้องไหวหวั่น ไม่เว้นแม้ซักเวลา หรือเหตุผลมันอาจธรรมดา พิสูจน์ได้ด้วยสองตา ก็ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน โลกสร้างสรรค์เธอมา เพราะเป็นแบบนี้เองใช่ไหม เธอมีเวทมนต์อะไรกัน จึงทําให้ต้องไหวหวั่น ไม่เว้นแม้ซักเวลา หรือเหตุผลมันอาจธรรมดา พิสูจน์ได้ด้วยสองตา ก็ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน เธอมีเวทมนต์อะไรกัน จึงทําให้ต้องไหวหวั่น ไม่เว้นแม้ซักเวลา หรือเหตุผลมันอาจธรรมดา พิสูจน์ได้ด้วยสองตา ก็ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน โลกสร้างสรรค์เธอมา เพราะเป็นแบบนี้ โลกจึงงดงาม
§ผู้หญิงสวยขึ้นทุกวัน เนื้อเพลง