คอร์ดเพลง ผ่านมาให้แค่จำ แอน ธิติมา

ไม่สำคัญว่าฉันจะรักสักเท่าไหร่ บอกตัวเองว่าต้องข่มใจ ไม่อ่อนไหวเหมือนเคย เมื่อวันนี้ก็รู้ว่าไม่มีเส้นทางต่อไป สุดทางแค่นี้ความรัก ไม่ว่าฉันคิดไกลสักแค่ไหน คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได...
คอร์ดเพลง ผ่านมาให้แค่จำ ของ แอน ธิติมา, เนื้อเพลง ผ่านมาให้แค่จำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผ่านมาให้แค่จำ ของ แอน ธิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่สำคัญว่าฉันจะรักสักเท่าไหร่ บอกตัวเองว่าต้องข่มใจ ไม่อ่อนไหวเหมือนเคย เมื่อวันนี้ก็รู้ว่าไม่มีเส้นทางต่อไป สุดทางแค่นี้ความรัก ไม่ว่าฉันคิดไกลสักแค่ไหน คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมา แค่เขียนภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้ แค่นี้ก็ดีมากแล้ว ได้มีความทรงจำ ที่แม้จะเจ็บก็สวยงาม ขอบคุณนะที่ได้ผ่านมาในชีวิตครั้งหนึ่ง ไม่มีวันจะไม่คิดถึงว่าเคยได้ยืนใกล้ ท่วงทำนองความรักแม้ไม่เคยได้เป็นอย่างใจ ปล่อยให้มันบรรเลงอย่างนั้น แม้สุดท้ายน้ำตายังต้องไหล คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมา แค่เขียนภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้ แค่นี้ก็ดีมากแล้ว ได้มีความทรงจำ ที่แม้จะเจ็บก็สวยงาม คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมา แค่เขียนภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้ แค่นี้ก็ดีมากแล้ว ได้มีความทรงจำ ที่แม้จะเจ็บก็สวยงาม ได้มีความทรงจำถึงแม้จะเจ็บก็สวยงาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปาะแปะ คอร์ด - คีรีบูน Chord Popae by Khiribun เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงฝนกระหน่ำ เสียงฝนตกพร่ำ ตกดังเปาะแปะ เปาะแปะ เสียงฝนโปรยกระหน่ำ เปาะแปะ สายฝนนำรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอถามเข้าประเด็น คอร์ด - กบ Taxi Chord Kho Tham Khao Praden by Kop Taxi ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน แบบเป็นชู้ หรือรักฉันจริง ๆ เป็นคู่จนตาย ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้ บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่วนเกิน คอร์ด - Peacemaker Chord Suan Koen by Peacemaker หยุดความรักเอาไว้เท่านี้พอก่อนดีไหม ถ้าใจอ่อนล้า อย่ามัวเสียเวลากับรักเดิม ๆ ที่เธอไม่มั่นใจ หากยิ่งฝืนจะยิ่งเจ็บช้ำ ยิ่งตอกยิ่งย้ำให้ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้