คอร์ดเพลง ฝันรึเปล่า Armchair

มองเธอทีไรสวยจนหัวใจของฉันแทบจะหยุด จนแทบจะละลายฝืนใจตัวเองไม่มองเธอไม่ได้ เหมือนไม่รู้ตัว มันดีเกินจริงแต่ก็ยังไม่ชัวร์อะไรก็เป็นใจ จนตอนนี้ตัวฉันก็แอบกลัว
คอร์ดเพลง ฝันรึเปล่า ของ Armchair, เนื้อเพลง ฝันรึเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันรึเปล่า ของ Armchair

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองเธอทีไรสวยจนหัวใจ
ของฉันแทบจะหยุด จนแทบจะละลาย
ฝืนใจตัวเองไม่มองเธอไม่ได้ เหมือนไม่รู้ตัว

* มันดีเกินจริงแต่ก็ยังไม่ชัวร์
อะไรก็เป็นใจ จนตอนนี้ตัวฉันก็แอบกลัว

** นี่มันคือความฝันหรือเปล่า
ไม่อยากเชื่อเลยว่าเรากำลังตกหลุมรัก
จนหัวใจคล้ายจะคิดมาก จนไม่อยากจะตื่นเลยหรือไง
อยากอยู่ในฝันนาน ๆ อีกสักหน่อย
ใจตอนนี้คงลอยไปอยู่ที่เธอแล้วใช่ไหม
ให้ฝืนเท่าไรก็คงไม่ได้ และไม่รู้ว่าควรทำเช่นไร
(นอกจากรักเธอ)

อะไรมาดลใจให้เราได้พบกัน
เมื่อฉันมีเธอใกล้แบบอยู่ในความฝัน
ทั้งที่ความจริงข้างในยังนึกหวั่น ไม่ทันตั้งตัว

(ซ้ำ *,**)

(ซ้ำ **,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอย คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Khoi by Fri Boet ยืนยันด้วยใจภักดิ์ รักแน่นหนัก ไม่แปรผัน รำพันเพลงรัก เป็นสื่อ วอนไมตรีตอบรัก ฉันคงคลาย ใจเศร้าหมอง ด่วนเถิดคนดี ก่อนจะสายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้