คอร์ดเพลง ฝันลำเอียง แจ้ ดนุพล

แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝัน
เนื้อเพลง ฝันลำเอียง ของ แจ้ ดนุพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#,F#,G#,Bb,Dm,Eb,Gm,Cm,F,D7,C7,Ebm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันลำเอียง ของ แจ้ ดนุพล

คำร้อง/ทำนอง : ดนุพล แก้วกาญจน์, เรียบเรียง : ศาสสัณฑ์ บุญญาสัย, ดนุพล แก้วกาญจน์

อยากข่มตานอนทั้งคืน แล้วฝันถึงกัน
ไม่อยาก ตื่นพบใคร อยากนอน อยู่ร่ำไป อย่างนี้ ทั้งคืน

จะหยุดเวลาไว้ฝัน ได้ไหมหรือเออ
จิตใจ เราต้องกัน ผูกพัน แต่แรกเจอ ต่างคน ต่างรู้ดี

* แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง
ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว
พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝัน
สุขนั้น เกินพอ สองเรายั่วเย้า พะนอ
อยากเจอ กันครั้งใด หลับตา ลงฝันใฝ่ ส่งใจถึงกัน

(ซ้ำ **)

จะหยุดเวลาไว้ฝัน ได้ไหมหรือเออ
จิตใจ เราต้องกัน ผูกพัน แต่แรกเจอ ต่างคน ต่างรู้ดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลายทาง คอร์ด - Bodyslam Chord Plaithang by Bodyslam อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Thahan Ken Khonchon by Ekkaphot Wong Nak อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีประวัติ คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khon Mi Prawat by Luang Kai R-Siam ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้ไหม หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้