คอร์ดเพลง ฝากถึงใครสักคน - Tum Picaszo (Natee Boonrueang)

ไม่อยากลืมตาแต่เช้า กลัวความเหงา ในความจริง อยากจะลบ ลบทุก ๆ สิ่ง อยากจะทิ้งวันวานที่ปวดร้าว เบื่อจะมองคนมีความรัก มันเจ็บนัก ลึกลงในหัวใจ อยากจะหนี หนี...

-
คอร์ดเพลง ฝากถึงใครสักคน ของ Tum Picaszo (Natee Boonrueang), เนื้อเพลง ฝากถึงใครสักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากถึงใครสักคน ของ Tum Picaszo (Natee Boonrueang)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่อยากลืมตาแต่เช้า กลัวความเหงา ในความจริง อยากจะลบ ลบทุก ๆ สิ่ง อยากจะทิ้งวันวานที่ปวดร้าว เบื่อจะมองคนมีความรัก มันเจ็บนัก ลึกลงในหัวใจ อยากจะหนี หนีไปไกล ๆ แต่ที่ทำได้ คือต้องทน เหว่ว้า เวลาของฉันมันช้าจัง ความรัก เมื่อไหร่ จะเกิดขึ้นในใจฉัน อยากตะโกนดัง ๆ ว่าเหงา ให้คนเขาได้รู้ ว่าไม่มีใคร ฉันอ้างว้าง ทุกครั้งที่หายใจ ฤดูไหนก็หนาวจัง อยากตะโกนดัง ๆ ให้ฟ้าได้รู้ ว่าทำไมฉัน ต้องอยู่เพียงลำพัง อยากหยุดแล้วความอ้างว้าง ใครก็ได้ช่วยรักฉันบ้าง ได้ไหม เหว่ว้า เวลาของฉันมันช้าจัง ความรัก เมื่อไหร่ จะเกิดขึ้นในใจฉัน อยากตะโกนดัง ๆ ว่าเหงา ให้คนเขาได้รู้ ว่าไม่มีใคร ฉันอ้างว้าง ทุกครั้งที่หายใจ ฤดูไหนก็หนาวจัง อยากตะโกนดัง ๆ ให้ฟ้าได้รู้ ว่าทำไมฉัน ต้องอยู่เพียงลำพัง อยากหยุดแล้วความอ้างว้าง ใครก็ได้ช่วยรักฉันบ้าง ได้ไหม อยากหยุดแล้วความอ้างว้าง ใครก็ได้ช่วยรักฉันบ้าง
§ฝากถึงใครสักคน เนื้อเพลง