คอร์ดเพลง พระรอง วิด ไฮเปอร์

รู้ดีเสมอว่าเธอมีใครอยู่แล้วก็ยังไม่แคล้วอยากได้เธอมาครอบครองอยากตีท้ายครัว ไม่กลัวว่าใครมองอยากเป็นเจ้าของของหัวใจเธออีกคนน่ะ หากเธอเจ้าชู้ หากเธอหลายใจอ...
คอร์ดเพลง พระรอง ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง พระรอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พระรอง ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ดีเสมอว่าเธอมีใครอยู่แล้ว
ก็ยังไม่แคล้วอยากได้เธอมาครอบครอง
อยากตีท้ายครัว ไม่กลัวว่าใครมอง
อยากเป็นเจ้าของของหัวใจเธออีกคนน่ะ

* หากเธอเจ้าชู้ หากเธอหลายใจ
อยากจะเผื่อใจเอาไว้ให้ใครอีกคน
ก็ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องเป็นกังวล
ฉันจะยอมเป็นคนรักอีกคนที่ตามใจเธอ

** แต่ขอให้เข้าใจ
ว่าไม่ต้องการจะทำให้ใครร้าวราน จะเป็นเหมือนทางผ่าน
จะอยู่กับเธอยามเธอต้องการเท่านั้น

** หากยมบาลได้ยิน ให้ฉันเป็นชู้เธอได้ไหม
ให้ลงกระทะทองแดงก็ไหวฉันยอม
ก็เธอทั้งสวยทั้งน่ารัก ฉันเองก็อยากลองของ
ชาตินี้ขอเป็นพระรองของเธอคนเดียว

(ซ้ำ * ,** ,*** )

(ซ้ำ *** ,*** )

ชาตินี้ขอเป็นพระรองของเธอก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินเลย คอร์ด - Basher Chord Koenloei by Basher อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นรักกัน อย่าทำอย่างนั้น มันทำร้ายเกินไป อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นมีใจ ใกล้เธอเท่าไหร่ ฉันเองก็หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังเอิญมีหัวใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Bang-oen Mi Huachai by Phai Phongsathon ที่โทรมานี้ เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเธอเสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือเปล่าคือหัวใจพี่ เมื่อเธอเลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้