คอร์ดเพลง พอเลยพอ กดพอสเลย Nipat Newwave

พอพอเลยพอ กดพอส ก่อนเลย เรื่องดีดีที่เธอยากจะเห็น นาน นาน พอพอเลยพอ อย่าไปคิดเรื่องเมื่อวาน สิ่งต่างต่าง ไม่อาจย้อนคืนกลับมา ชั้นก็เเค่เพียงหนึงคนบนเวลา ที่มีทางเดินไม่ต่างจากเธอ ย...
คอร์ดเพลง พอเลยพอ กดพอสเลย ของ Nipat Newwave, เนื้อเพลง พอเลยพอ กดพอสเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พอเลยพอ กดพอสเลย ของ Nipat Newwave

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พอพอเลยพอ กดพอส ก่อนเลย เรื่องดีดีที่เธอยากจะเห็น นาน นาน พอพอเลยพอ อย่าไปคิดเรื่องเมื่อวาน สิ่งต่างต่าง ไม่อาจย้อนคืนกลับมา ชั้นก็เเค่เพียงหนึงคนบนเวลา ที่มีทางเดินไม่ต่างจากเธอ ยื้อแย่งกันไปเเข่งขันจนสุดทาง บางสิ่งที่คว้าอาจไม่เจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยากยิ่งนัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Yak Ying Nak by Wong Chatri ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไม่เคยลบหรือเลือนจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่ทนเหงา คอร์ด - ฝ้าย Am Fine Chord Hetphon Thi Thon Ngao by Fai Am Fine ยิ่งไกลห่างฉันก็ยิ่งห่วง บอกเลยว่าหวงเธอเหลือเกิน แต่ฉันขอวัดมันด้วยหัวใจ ท่องคำว่ารักไว้ทุกวัน เหตุผลที่ฉันต้องยอมทนเหงาใจ ก็คือเธอ เพราะรักเธอคือเหตุผลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามจันทร์ คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Chan by 25 Hours อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้